Chuyên mục
Dỗ Ngọt

[DONE] Dỗ Ngọt | Khả Điềm Khả Diêm Đích Yêu Yêu Linh

🍓 Tên truyện: Dỗ ngọt

🍓 Tác giả: Khả Điềm Khả Diêm Đích Yêu Yêu Linh

🍓 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, gương vỡ lại lành, 1v1, HE

🍓 Số chương: 04 chương + 01 ngoại truyện

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Thanh Y Dao, yyds

– Beta: Maria, Amin

🍓 Bìa: 

🍓 Raw: zhihu

🍓 Ngày đào – lấp: 22/06/2023 – 24/05/2024

🍓 PASS: truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Lúc tôi lên đại học, bố mẹ tuổi cao chí càng cao của tôi sinh thêm cho tôi một thằng em trai.

Mặt mũi nó cực kỳ giống tôi.

Em trai luôn đội sổ, nó không dám gọi cho bố mẹ, dứt khoát gọi tôi tới trường học.

“Mẹ, đây là chủ nhiệm lớp con.”

Em trai thành thật kéo góc áo tôi.

Tôi lại cảm thấy ánh mắt của người đàn ông trước mặt trở nên lạnh lùng.

Tôi gắng gượng chào hỏi anh: “Hi, thật khéo.”

“Không khéo chút nào, nhưng không ngờ chúng ta mới chia tay ba năm mà em đã có đứa con trai lớn như vậy.”

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

0102030405

HOÀN

Bởi Maria

Bình luận về bài viết này