Chuyên mục
Đáp Án Của Thanh Xuân

[DONE] Đáp Án Của Thanh Xuân | Ma Vương Tang Tang

🍓 Tên truyện: Đáp án của thanh xuân

🍓 Tác giả: Ma Vương Tang Tang

🍓 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, truyện ngọt, 1v1, HE

🍓 Số chương: 04 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: yyds

– Beta: Amin, KimH

🍓 Bìa: Mận

🍓 Raw: zhihu

🍓 Ngày đào – lấp: 28/08/2023 – 09/09/2023

🍓 PASS: truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Tỏ tình hotboy trường nhưng bị từ chối, tôi liền dồn anh vào góc tường: “Không làm người yêu được thì làm chị em vậy. Em trai, gọi một tiếng chị xem nào.”

Anh cười lạnh: “Nằm mơ.”

Nhiều năm sau, anh trở thành sếp của tôi.

“Năm đó em gọi tôi là gì?” Anh đóng cửa phòng làm việc lại.

Tôi mạnh miệng: “Không nhớ nữa, chắc là… anh trai?”

“Thật không?” Anh cười nói: “Vậy gọi lại lần nữa đi.”

Tôi: ?

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

01020304

HOÀN

Bởi Maria

Bình luận về bài viết này