Chuyên mục
Ngọ Hải Tụng Lễ

Ngọ Hải Tụng Lễ | Phù Cẩn

🍓 Tên truyện: Ngọ Hải tụng Lễ

🍓 Tác giả: Phù Cẩn

🍓 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, học đường, con cưng của trời, chính kịch, biên giới tình ca, 1v1, SE

🍓 Số chương: 31 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Thủy Tiên

– Beta: Maria, Amin

🍓 Bìa: moon, từ weibo tác giả

🍓 Raw: Tấn Giang

🍓 Ngày đào – lấp: 11/01/2024 – 2024

🍓 PASS: truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

“Anh ấy là biển đêm ẩm ướt, cũng là bí mật duy nhất của tôi.”

*

Trước khi thi đại học, Thời Tiên rơi vào trạng thái sụp đổ tinh thần, tối đến trốn trong chăn khóc thầm, không nhịn được gọi điện cho trung tâm cứu trợ tâm lý khẩn cấp: “Cầu xin anh, có thể bắt chước giọng nói của người nhà tôi rồi nói với tôi một câu không?”

Sáng hôm sau cô mới phát hiện mình gọi nhầm số, nhưng lúc đó đầu dây bên kia thật sự có người trả lời: “Bé con, chúc em Quốc tế Thiếu Nhi vui vẻ.”

Vài tháng sau, cô thi đỗ vào trường đại học mơ ước của mình. Sau khi suy nghĩ kỹ, cô vẫn quyết định nhắn tin cho số điện thoại đó với hy vọng nhỏ nhoi: Em đỗ đại học rồi!

Không ngờ, một ngày sau, đối phương đã trả lời lại: Chúc mừng bé được như ý.

Sau này, cô có người yêu, tốt nghiệp đại học, tìm được công việc đầu tiên, đến thành phố phồn hoa sầm uất để lập nghiệp, mỗi lần như vậy cô đều kể cho anh nghe, mà anh vẫn luôn đáp lại.

Nhưng có một ngày, đột nhiên cô không còn nhận được tin gì từ anh nữa.

Ngày hôm đó, Thời Tiên vội vàng đến bệnh viện. Dưới ánh đèn vàng mờ ảo, đó là lần đầu tiên cô nhìn thấy khuôn mặt anh và cũng là lần đầu tiên cô biết tên anh.

Tống Hoài Lễ nhìn cô, dịu dàng nói: “Đừng lo lắng, bé con, anh sẽ không sao đâu.”

Lần đầu tiên Thời Tiên liên lạc với Tống Hoài Lễ là năm cô mười chín tuổi, anh ba mươi hai tuổi.

Sau đó cô lớn lên.

*

Có một người từng khiến tôi biết được, sống trên thế gian này hóa ra lại tốt như vậy.

Vòng tay của anh ấy khiến tôi không còn phiền não, là người khiến tôi tự hào.

—— Trích bài hát “Như gió” do Vương Phi trình bày.

Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thời Tiên, Tống Hoài Lễ | Nhân vật phụ: | cái khác:

Một câu giới thiệu tóm tắt: Cùng anh ngắm biển

Ý chính: Tình yêu có thể vượt qua mọi trở ngại

*

“Biên giới tình ca” gợi lên một mối tình đẹp nhưng gặp phải nhiều khó khăn, thử thách.

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

0102030405
0607080910
11121314
1516171819
2021222324
2526272829
3031

HOÀN

Bởi Maria

Bình luận về bài viết này