Chuyên mục
Tang Thi Cũng Ghét Bỏ Tôi

[DONE] Tang Thi Cũng Ghét Bỏ Tôi | Lạc Khê Nhi

🍓 Tên truyện: Tang thi cũng ghét bỏ tôi

🍓 Tác giả: Lạc Khê Nhi

🍓 Thể loại: ngôn tình, 1v1, hiện đại, HE, trùng sinh, truyện ngắn, mạt thế, truyện ngắn

🍓 Số chương: 14 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Miên Viễn, AQY

– Beta: Maria

– Check: Amin

🍓 Bìa: KDT

🍓 Raw: Zhihu

🍓 Ngày đào – lấp: 11/10/2022 – 13/12/2022

🍓 PASS: Truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Trong kỳ huấn luyện quân sự của sinh viên năm nhất, đột nhiên bùng phát đại dịch zombie. 

Tất cả giáo viên và học sinh trong trường đều vô cùng hoảng loạn chạy khắp nơi. 

Chỉ có mình tôi, người vừa được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, mắt sáng ngời lao về phía bầy zombie, mong chờ mình bị cắn.

Ai ngờ, những con zombie này thấy tôi đến gần thì đều ghét bỏ tránh ra xa, có chết cũng không chịu cắn tôi. 

Tôi không tin vào chuyện quỷ quái, trải qua trăm cay nghìn đắng tìm được Vua zombie. 

Vua zombie vừa nhìn thấy tôi đã lập tức quỳ xuống, thậm chí tôi còn nghe thấy giọng của nó vang trong đầu. 

“Tôi thật sự phục cô rồi, lão Lục, cầu xin cô mau tránh xa tôi ra.”

*

Lưu ý của chủ nhà: Trong truyện sẽ thay phiên linh hoạt sử dụng “thây ma”, “zombie”, “xác sống” và “tang thi”, nếu ai không thích thế thì cân nhắc trước khi đọc nhé.

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

0102030405
0607080910
11121314🍓

HOÀN

3 replies on “[DONE] Tang Thi Cũng Ghét Bỏ Tôi | Lạc Khê Nhi”

Bình luận về bài viết này