Chuyên mục
Sếp Tôi Là Trai Thẳng

[DONE] Sếp Tôi Là Trai Thẳng | Lạc Khê Nhi

🍓 Tên truyện: Sếp tôi là trai thẳng

🍓 Tác giả: Lạc Khê Nhi

🍓 Thể loại: ngôn tình, 1v1, hiện đại, HE, truyện ngắn

🍓 Số chương: 10 chương + 01 ngoại truyện

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Thanh Y Dao

– Beta: Maria

🍓 Bìa: Ổ Của T

🍓 Raw: zhihu

🍓 Ngày đào – lấp: 12/07/2022 – 23/10/2022

🍓 PASS: truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Nửa tiếng trước, để đỡ mất mặt, tôi gửi ảnh của sếp cho bạn trai cũ với lời nhắn: “Chồng tôi.”

Kết quả là lúc công ty mở họp dùng máy tính của tôi để trình chiếu. 

Tôi còn vô tình nhấn vào nhật ký trò chuyện với bạn trai cũ.

Nhất thời, cả phòng họp im lặng còn tôi thì cực kỳ xấu hổ.

Tôi chuẩn bị từ chức thì sếp nhìn tôi cười nửa miệng: “Vợ à, bây giờ em muốn làm phu nhân full time?”

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

010203040506
0708091011🍓

HOÀN

Bởi Maria

3 replies on “[DONE] Sếp Tôi Là Trai Thẳng | Lạc Khê Nhi”

Bình luận về bài viết này