Chuyên mục
Cả Ba Tín Đồ Đều Muốn Độc Chiếm Tôi

[Tây Huyễn] Cả Ba Tín Đồ Đều Muốn Độc Chiếm Tôi | Tửu Yểu

🐝 Tên truyện: Cả ba tín đồ đều muốn độc chiếm tôi

🐝 Tác giả: Tửu Yểu

🐝 Tình trạng: Hoàn 64 chương

🐝 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Duyệt Hề

– Beta: KimH

🐝 Thể loại: ngôn tình, lịch sử giả tưởng, cận đại, sảng văn, tây huyễn, ma pháp, dị thế

🐝 Góc nhìn tác phẩm: Nữ chính

🐝 Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng

🐝 Ngày đào: 06/03/2022 – Ngày lấp: 20XX

🐝 Bìa: remake bìa gốc bởi MMOC và banner bởi LMM

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Eve là học viên cùi bắp nhất Học viện Thần Quốc. Vì muốn tốt nghiệp, cô quyết định học tập Thần Biển giăng lưới bắt cá.

Vì thế cô tỉ mỉ chọn ra vài tín đồ dự bị của mình trong Hồ Ước Nguyện.

Tinh linh đáng thương bị đồng tộc xa lánh.

Học viên nhát gan bị bạn học bắt nạt.

Hải yêu nghèo túng mắc bệnh tự kỷ.

Eve: À, chỉ cần thờ phụng tôi, giấc mơ của cậu sẽ trở thành sự thật.

*

Ban đầu, cô chỉ muốn cố gắng diễn để hoàn thành mong muốn của các tín đồ, nhận được sự thờ phụng của họ.

Chị gái tri kỷ: “Chị chỉ mãi yêu mình em mà thôi.”

Cá koi tốt bụng: “Cậu đã có được may mắn của cá koi rồi đó.”

Phú bà ở góa: “Tôi sẵn sàng chi tiền cho cậu đến hết đời.”

Nhưng dần dần, các tín đồ vốn ngoan ngoãn đáng yêu càng ngày càng lệch lạc.

Tinh linh mỉm cười nhưng ánh mắt lại tối tăm: “Không phải chị đã nói chỉ mãi yêu một mình em thôi ư?”

Thái độ của học viên ung dung nhưng ánh mắt lại vô cùng điên cuồng: “Có phải giết hết bọn họ thì tôi sẽ độc chiếm được vận may của cậu không?”

Hải yêu nhếch môi khẽ cười, hai tay nâng mặt cô lên, thở dài: “Thì ra giữa chúng ta chỉ là một cuộc giao dịch mà thôi.”

Nhân gian nhấc lên một trận gió tanh mưa máu, Eve tuyệt không ngờ tới tất cả những thứ này đều do cô mà ra!?

Cho nên, ba cậu nhóc tín đồ đáng thương yếu ớt không thể tự lo cho bản thân đâu rồi?

Chỉ nam: 

1, Ong nhỏ cần cù nữ chính VS Ba tín đồ giả không có ý tốt.

2, Nữ chính một lòng vì sự nghiệp, có kỹ thuật diễn kiêm bậc thầy quản lý thời gian.

3, 1V1

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

0102030405
0607080910
1112131415
1617181920
2122232425
2627282930
3132333435
3637383940
4142434445
4647484950
5152535455
5657585960
61626364🐝

HOÀN

Bởi Maria

4 replies on “[Tây Huyễn] Cả Ba Tín Đồ Đều Muốn Độc Chiếm Tôi | Tửu Yểu”

Bình luận về bài viết này