Chuyên mục
Tôi Thành Công Lên Ngôi

[DONE] Tôi Thành Công Lên Ngôi | Lạc Khê Nhi

🍓 Tên truyện: Tôi thành công lên ngôi

🍓 Tác giả: Lạc Khê Nhi

🍓 Thể loại: ngôn tình, 1v1, hiện đại, HE, truyện ngắn, xuyên sách, trùng sinh

🍓 Số chương: 08 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Nhi Yến

– Beta: Maria

🍓 Bìa: Ổ Của T

🍓 Raw: Zhihu

🍓 Ngày đào – lấp: 12/07/2022 – 19/10/2022

🍓 PASS: truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Chồng tôi ném cho tôi giấy thỏa thuận ly hôn.

Ba mươi triệu tệ, hai căn nhà, mỗi tháng mười vạn tệ tiền chu cấp.

Tôi gào khóc rất to.

Huhuhu…

Cảm giác bị tiền đập thật là sướng quá đi mất!

Sau đó, lúc tôi sắp bước lên đỉnh cao cuộc đời thì…

Nữ chính thức tỉnh rồi.

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

01020304
05060708

HOÀN

Bình luận về bài viết này