Chuyên mục
Cậu Ấy Nhận Ra Tôi

[DONE] Cậu Ấy Nhận Ra Tôi | Lạc Khê Nhi

🍓 Tên truyện: Cậu ấy nhận ra tôi

🍓 Tác giả: Lạc Khê Nhi

🍓 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, truyện ngắn, vườn trường, trùng sinh, hệ thống, 1v1, HE

🍓 Số chương: 06 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Thanh Y Dao, Amin

– Beta: Maria

🍓 Bìa: Cạp Cả Thế Giới

🍓 Raw: zhihu

🍓 Ngày đào – lấp: 12/07/2022 – 22/06/2023

🍓 PASS: truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Tôi là sinh viên đại học Thanh Hoa nhưng chết trẻ.

 Lúc tôi vừa mở mắt ra thì đã trở thành người đội sổ của lớp.

Mọi người hỏi tôi định thi vào trường nào, tôi nói Thanh Hoa.

Tôi bỗng trở thành trò cười của các bạn học trong trường.

Sau khi có kết quả thi đại học, cả trường quỳ gối gọi tôi là “chiến thần”.

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

010203040506

HOÀN

Bình luận về bài viết này