Chuyên mục
Nam Chính Quên Lấy Kịch Bản Của Mình

[Xuyên Nhanh] Nam Chính Quên Lấy Kịch Bản Của Mình | Miêu Tể Yếu Cật Thảo

🍳 Tên truyện: Xuyên nhanh: Nam chính quên lấy kịch bản của mình

🍳 Tác giả: Miểu Tể Yếu Cật Thảo

🍳 Số chương: 249 chương

🍳 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, cổ đại, 1v1, xuyên nhanh, HE, dân quốc, quân văn, nhân thú, huyền huyễn, điền văn…

🍳 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Chây, Chanh

– Beta: Maria

🍳 Bìa:MMOC, HNK, Điềm Điềm

🍳 Raw: Tấn Giang

🍳 Góc nhìn tác phẩm: Nam chính

🍳 Ngày đào – lấp: xa và xôi

🍳 PASS: chưa update

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Bộ tài nguyên và nhân sự của Tổng bộ Thiên Đạo phát hiện một thành viên mới được sinh ra từ chỗ sâu nhất của vũ trụ. Vốn dĩ ban đầu định cho anh kịch bản của nam chính rồi đưa vào luân hồi ở các thế giới để học tập kiến thức, hoàn thiện kỹ năng nhưng thành viên mới ngây thơ mờ mịt chưa lấy kịch bản đã tiến vào thế giới nên luôn trong tình trạng mất trí nhớ.

Hằng ngày, mỗi lần nam chính mở mắt ra đều sẽ nghi ngờ tâm hồn phản nghịch tuổi dậy thì của mình thức tỉnh rồi, bởi vì trong tiềm thức của anh cho rằng mình không hợp với thế giới này.

Bởi vì nam chính không lấy kịch bản, cho nên cốt truyện sẽ xuất hiện lúc anh kết thúc cuộc đời ngắn ngủi nhưng cũng chả làm được cái mẹ gì, thế giới sau tiếp tục mất trí nhớ. Hơn nữa nam chính trước sau đều trong trạng thái mất trí nhớ kiên trì cầm kịch bản người qua đường A.

*Lưu ý

– Nam chính không biết lai lịch của mình, các loại năng lực không thể hiểu được đều tùy cơ thức tỉnh, truyện thiên về sinh hoạt đời thường bình dị, nữ chính cho dù biểu hiện bên ngoài như thế nào, nội tâm đều là dịu dàng, thiện lương.

– Tình cảm sẽ thuận theo tự nhiên, có thể sẽ biến thành chậm xuyên, mỗi một thế giới đều là nam chính chỉ yêu một mình nữ chính.

🍳 Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nghiêm Lang ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

Thế giới 01: Cô gái mù

0102030405
0607080910
1112131415
1617181920
2122232425
2627282930
3132333435
36373839

HOÀN THẾ GIỚI 01

4 replies on “[Xuyên Nhanh] Nam Chính Quên Lấy Kịch Bản Của Mình | Miêu Tể Yếu Cật Thảo”

Tôi bỗng nhận ra là, so với các hố đã hoàn và đang tiến hành thì các hố đặt gạch của nhà mới hợp gu tôi nhất 🥲
Thôi thì xin phép đặt gạch ở 4 hố này chờ chủ nhà đến lấp :)))

Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này