Chuyên mục
PASS

[PASS] Nữ Phụ Hào Môn Không Muốn Phá Sản

Chào mọi người, đây là bài viết về pass của bộ “Nữ Phụ Hào Môn Không Muốn Phá Sản – Phiến Mặc Trúc”. 

Sau 1 năm hoàn truyện, 25/01/2023 mình chính thức gỡ pass quiz của truyện, chỉ còn giữ lại pass bình luận, cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình ạ. 

Lưu ý gửi ảnh xác nhận đã comment để nhận pass qua FORM, không nhận ảnh qua ib page Facebook. 

*

– Pass quiz từ chương 30 – 40 share công khai:

C30: tramkam

C31: xindungleakpass

C32: khongmuonsetpass

C33: khô máu

C34, 35: mỹ phẩm thật khoai

C36-38: heh

C39: shaunthesheep

C40: pandaaaaa

Pass bình luận:

+ Pass 2 chương cuối dạng pass tương tác/ bình luận. Nhận pass 2 chương cuối theo 1 trong 2 cách sau:

+ Một, bình luận ít nhất 10 bình luận với những chi tiết khác nhau ở trong 40 chương đầu. Yêu cầu: Phải liên quan đến chi tiết truyện, không được quá ngắn.

+ Hai, bình luận nêu cảm nhận chung của bạn sau khi đọc xong 40 chương đầu ở mục lục truyện. Yêu cầu: không quá ngắn, không được copy của người khác.

+ Bình luận xong, mọi người chụp ảnh lại bình luận của mình, tài khoản wordpress rồi điền form.

*

*LƯU Ý:

– Yêu cầu PHẢI ĐIỀN ĐÚNG MAIL VÀ DÙNG MAIL có đuôi @gmail.com  vì mình share pass thông qua google drive, vậy nên ai dùng yahoo.com rồi outlook.com thì sẽ không nhận được pass đâu ạ.

– Pass sẽ được share trong vòng 24 tiếng kể từ khi các bạn điền form, sau 24 tiếng mà chưa nhận được pass thì có thể là các bạn chưa đạt yêu cầu hoặc là mình check sót. Vậy nên, chờ sau 24 tiếng không thấy được mình share pass thì các bạn có thể inbox về page để được giải đáp thắc mắc ạ.

*

Chúc mọi người một ngày tốt lành và đọc truyện vui vẻ.

Bởi Maria

43 replies on “[PASS] Nữ Phụ Hào Môn Không Muốn Phá Sản”

Rốt cuộc là Phó Lê có bao nhiêu bảng phấn mắt vậy edit, sao mình chọn 20 còn những câu khác chọn theo đúng chương truyện rồi mà vẫn k giải đc quiz huhu

Đã thích bởi 1 người

Truyện hay quá. Đọc 1 lèo đến chương 29. Ghi cả câu hỏi ra word để xem mình có sai không mà mãi vẫn chưa mò được🥲🥲. Càng muốn đọc tiếp càng làm sai. Hhuhu

Đã thích bởi 1 người

Cảm ơn các edit và beta đã cho ra mắt một hố như Nữ phụ hào môn không muốn phá sản để một đứa mê truyện như mình phải mò pass nguyên tết. Nhưng vẫn chấp nhận mò vì bị rớt hố. Truyện hay, xây dựng tình tiết hay và lạ. Bị ghiền chi bi bé con với bé yêu.

Đã thích bởi 1 người

Lần đầu đọc motip truyện ntn, rất mới lạ và moe =))) Cữ nghĩ nam nữ chính trong hình dạng chibi lại thấy kew, mới đọc văn án nghĩ nam9 ngầu lòi tổng tài bá đạo hoá ra anh trai ngây thơ, đy quá hahaa. Nhưng mà tui vẫn chưa giải được pass quiz TT Mong mail chủ nhà rep mình với ahh TT
Email: nnlchi.99@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Mình đọc truyện này từ năm ngoái đọc đến chương 25 26 lười giải pass không đọc nữa bây giờ mới quay lại đọc tiếp . Truyện có hơn 40 chương nhưng rất súc tích văn phong chặt chẽ edit mượt đọc rất cuốn nha. Trọng sinh với nữ phụ là gu của mình nên cứ thấy nữ phụ là mình nhảy hố. Cảm ơn nhà đã edit bộ truyện này nhé …. Để

Đã thích bởi 2 người

Mk hơi thắc mắc là bạn edit bảo phải có tiêu đề mail mới tl í, mà mk điền theo Form nhưng kb ghi tiêu đề ở đâu cả ,mong edit giúp mk , vì thắc mắc này mà mk còn ch đọc bộ này , chứ giải pass vs mk kp là vấn đề😊

Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này