Chuyên mục
U Lâm

[DONE] U Lâm | Thi Tỷ

🌳 Tên truyện: U Lâm

🌳 Tác giả: Thi Tỷ

🌳 Thể loại: hiện đại, trinh thám, huyền nghi, kinh dị

🌳 Số chương: 17 chương

🌳 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Dịch: sacvodaoxu

– Beta: Maria

🌳 Bìa: Bủm @HNK

🌳 Ngày đào – lấp: 10/08/2022 – 15/04/2023

🌳 PASS: truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Tối hôm đó, tôi đi bộ về nhà một mình sau khi tăng ca muộn như mọi ngày.

Lúc đi ngang qua công viên bỏ hoang quen thuộc, tôi tận mắt thấy một người đàn ông đâm con dao găm sắc nhọn vào cổ một người đàn ông khác.

Khu này dân cư thưa thớt, ban ngày cũng có rất ít người qua lại nhưng vì đây là con đường tắt về nhà nên tôi thường hay đi qua. Thế nên bố mẹ đã khuyên răn tôi rất nhiều lần, còn khuyên tôi hết nước hết cái rằng buổi tối đi một mình trên con đường này không an toàn.

Nhưng con người lại luôn không biết thì không sợ, luôn giữ ý nghĩ sẽ gặp may mắn, cho rằng tai họa sẽ không bao giờ rơi xuống người mình.

Không thể xui xẻo như vậy đâu?

Sao lại có thể đến lượt mình chứ?

Chỉ cần cẩn thận tí là không sao rồi.

Nhưng mà những biến động lớn của cuộc đời thì luôn âm thầm đến, khiến con người ta không chút đề phòng nào cả đã rơi xuống vực sâu rồi.

Giây trước vừa mới nhắn tin báo với bố mẹ là mình sắp về đến nhà, giây sau đã bất ngờ chứng kiến cảnh giết người kia.

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

010203040506
070809101112
1314151617🌳

HOÀN

Bởi Maria

One reply on “[DONE] U Lâm | Thi Tỷ”

Bình luận về bài viết này