Chuyên mục
Không Ngờ Tôi Lại Là Vợ Thật Của “Đại Gia”

[DONE] Không Ngờ Tôi Lại Là Vợ Thật Của “Đại Gia” | Thiếu Nữ Nhứ Nhứ Niệm

🍓 Tên truyện: Không ngờ tôi lại là vợ thật của “đại gia”

🍓 Tác giả: Thiếu Nữ Nhứ Nhứ Niệm

🍓 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, truyện ngọt, 1v1, HE

🍓 Số chương: 06 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Miên Viễn, yyds

– Beta: Amin, Maria

🍓 Bìa: 

🍓 Raw: zhihu

🍓 Ngày đào – lấp:  25/07/2023 – 09/02/2024

🍓 PASS: truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Tôi là con chim hoàng yến duy nhất bên cạnh thái tử gia Bắc Kinh.

Một ngày nọ, tôi vô tình nhìn thấy một tin nhắn mập mờ trên màn hình điện thoại của anh:

“Chồng ơi, tối nay chờ anh ở chỗ cũ nha~”

Tôi ngẩn ra, sau đó bình tĩnh lại, khóa màn hình điện thoại lại giúp anh.

Ngày nào anh cũng mệt mỏi như vậy, đi chơi qua đêm với em gái khác thì có gì đâu mà không được chứ?

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

010203040506

HOÀN

Bởi Maria

Bình luận về bài viết này