Chuyên mục
Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE

Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE | Đằng La Vi Chi

Tên truyện: Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE

Tác giả: Đằng La Vi Chi

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, tiên hiệp, tu chân, xuyên việt, báo thù, nghịch tập, ngược tra

Tình trạng: Drop 77/139 chương

Edit: Thanh Ninh

Bìa: Mộc Cameo, MMOC

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Trên cổng thành, sau khi cùng đường bí lối, kiếm của phản quân đặt trên cổ ta.

Hắn ta cười to hỏi Đạm Đài Tẫn: “Phu nhân của ngươi hoặc là Diệp tiểu thư có thể sống, ngươi chọn ai?”

Hệ thống nhìn Diệp Băng Thường khóc huhu, lo lắng nói: Ký chủ, chắc chắn hắn sẽ chọn ngươi.

Đạm Đài Tẫn không chút do dự: “Thả Băng Thường.”

Hệ thống: Ồ.

Ta: Ồ.

Hệ thống an ủi: Chắc Đạm Đài Tẫn biết ngươi gia đại nghiệp đại, nhóm ám vệ sẽ cứu ngươi.

Đạm Đài Tẫn nghĩ như vậy thật, nhưng sau đó, ta cười với hắn, ở dưới ánh mắt tuyệt vọng của hắn, làm trò trước mặt 30 vạn đại quân, nhảy xuống từ trên thành.

Đến một thi thể hoàn chỉnh cũng không để lại cho hắn.

Đây là kết cục BE ta chọn cho Đạm Đài Tẫn.

Năm đầu đăng cơ, tân đế Đạm Đài Tẫn một đêm đầu bạc, điên cuồng tàn sát dân trong thành, chém giết Diệp Băng Thường.

Mà ta nhìn thấu mấy năm nay tình yêu không có hy vọng, sau khi niết bàn, cuối cùng trở lại Tu Tiên giới, hôm nay làm tiểu tiên tử rất sung sướng.

#Nghe nói, sau rất nhiều năm, ta là đọa thần bạch nguyệt quang toàn bộ Tu Tiên giới nhắc tới là biến sắc#

[Nam chính: trời sinh tà vật đại ma vương VS Nữ chính: chính đạo]

Từ lúc ra đời, Đạm Đài Tẫn chưa bao giờ khóc.

Bị móc mắt, bị cắt gân mạch, không ai thấy vẻ mặt yếu ớt của hắn.

Cho đến một ngày kia, mọi người cả đời khó quên, hắn vừa cầu xin vừa huyết lệ như châu, từng giọt từng giọt lớn chảy xuống.

+Gỡ mìn:

1, Viết văn ngôi thứ ba, nữ chính nhảy thành là vì hoàn toàn muốn rời khỏi nam chính, không phải tìm chết, nàng rất luyến tiếc sinh mệnh.

2, Bối cảnh tiên hiệp, giai đoạn trước nhân gian, sau này là tu chân giới. Nam chính mỹ cường thảm đại ma vương, lúc phát bệnh thì không biết đâu được, tính chiếm hữu rất cao.

3, Nam chính họ kép Đạm Đài, đọc là [tán tái].

4, Nam chính giai đoạn trước từng thích nữ phụ, sau này yêu nữ chính tha thiết.

5, Cảm tình giai đoạn trước của nữ chính với nam chính là đồng tình áy náy.

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lê Tô Tô, Đạm Đài Tẫn (tántái) ┃ vai phụ:  Tiêu Lẫm (Công Dã Tịch Vô), Diệp Băng Thường, Nguyệt Phù Nhai, Dao Quang┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Ta chết rồi sao hắn thương tâm như vậy?

Ý chính: Cứu vớt nhân sinh không viên mãn

LƯU Ý

Chê “Góc An Yên” làm chen từ chương nhà mình drop mà không hỏi lấy một câu nhé.

Truyện edit còn lậm cv kha khá.

Update 2023: Truyện này bị tác giả của bộ “Trên giường của ta có quỷ” tố đạo.

Bởi Maria

81 replies on “Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE | Đằng La Vi Chi”

Tui có đọc hết phần Thanh đăng bên wattap thích quá phải qua đây hóng. Mong có sớm. Ủng hộ Thanh nha❤️❤️❤️

Thích

đọc như có cái gì đó nghẹn ở cổ họng vậy á, đau lòng dữ dội, có qua đọc convert dù không hiểu lắm nhưng mà cũng hiểu được đại khái phần sau, nhưng mà quan trọng tui thấy hay ở phần trước như thế này thôi, truyện ngược mà tui thấy chả trách ai được cả, nói chung là một bộ ngược do hoàn cảnh

Đã thích bởi 2 người

=))) mình lướt mấy bộ kia có nhiều bộ Hoàn quá…đã vậy còn đúng gu mình nữaaaa

😿 bật tắt mode kiềm chế liên tục

Đã thích bởi 1 người

Thanh Ninh ơi, tớ có đọc qua convert bộ này và thật sự khóc như chó 😦 Tớ mong Ninh sẽ tiếp tục hoàn thiện bộ này vì với tớ, đây không chỉ là bộ truyện ngược đầu tiên của Đằng La vi chi làm bản thân day dứt kinh khủng mà còn cầu nối để tớ ghé page Ninh nữa. Cảm ơn Ninh nhiều lắm và chúc Ninh mạnh khỏe giữa mùa dịch nha

Đã thích bởi 1 người

Cảm ơn lời chúc của bạn nha ❤. Mình cũng có ý định làm lại bộ này rồi, nhưng dạo này bận quá nên chưa làm được gì cho bộ này hết, nhưng chắc chắn là có 1 ngày mình sẽ hoàn bộ này nhé. Cảm ơn bạn nhiều ạ.

Thích

Thanh Ninh ơi, nhớ đừng drop luôn bộ này nha. Vì truyện sắp được chuyển thể thành phim, lại có diễn viên mình thích đóng nữa, trong lúc chờ phim lên sóng đi cày lại truyện cho đỡ buồn T_T. Cảm ơn nhiều nè. 💙

Đã thích bởi 2 người

Hic truyện hay quá á, dịch cũng chất lượng lắm luôn nè
Tui đọc mà khóc muốn cạn nước mắt luôn 😭
Bạn có thể dành ra chút thời gian dịch tiếp được không chứ mình không muốn bỏ … Đọc nơi khác thì kém chất lượng quá hjc hjc (♡μ_μ)

Đã thích bởi 1 người

:>> thì do bữa đọc bài đăng á, nên mò xem thử coi là dụ dì, lúc đầu đọc văn án thấy khá thú dị, tưởng ngược nam cơ quá trời lại cơ, ai ngờ 😦 drop đúm

Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này