Chuyên mục
Nữ Phụ Hào Môn Không Muốn Phá Sản

[DONE] Nữ Phụ Hào Môn Không Muốn Phá Sản | Phiến Mặc Trúc

🍓 Tên truyện: Nữ phụ hào môn không muốn phá sản

🍓 Tác giả: Phiến Mặc Trúc

🍓 Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, HE, 1V1, xuyên sách, hào môn thế gia, xuyên thành nữ phụ

🍓 Số chương: 42 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Chây, Gin, Lươn, Nhan Y Ca, Hiệu, Ngọc Anh

– Beta: Maria, KimH, Jen 

🍓 Bìa: artist: 点意 | chỉnh ảnh: Leo Sing và chị Nguyễn Hà Hải Hương

🍓 Raw: Tấn Giang

🍓 Ngày đào – lấp: 04/01/2021 – 25/01/2022

🍓 PASS: truyện có pass, xem chi tiết ở ĐÂY

🍓 Review: Link

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Phó Lê xuyên thành nữ phụ trắng trẻo giàu có xinh đẹp lúc nào cũng chỉ nghĩ đến yêu đương trong sách, xuân sắc ngời ngời, gia cảnh giàu có, cả ngày lại lao tới chèn ép nữ chính.

Vì vậy trong đoạn kết của nguyên tác, nam chính nguyên tác phẫn nộ vì hồng nhan, cô ấy phá sản.

Bây giờ cách kết cục phá sản còn 5 năm, cô vẫn còn cơ hội lật bàn!

Nhưng mà hiện thực tàn khốc, lực lượng cốt truyện nguyên tác rất mạnh, cô bị bắt lặp lại cốt truyện bia đỡ đạn não tàn.

Trời xui đất khiến, Phó Lê ràng buộc với một ứng dụng nuôi bé con, hệ thống nói với cô, chỉ cần yên tâm nuôi bé con là có thể thông qua bé con thăng cấp đạt được quyền hạn thay đổi cốt truyện.

Trước khi thay đổi nội dung cốt truyện, Phó Lê mắng nữ chính nguyên tác, để đàn em ức hiếp cô ấy.

Sau khi đổi nội dung cốt truyện, Phó Lê dịu dàng săn sóc nữ chính nguyên tác, giúp đỡ cô ấy.

Nam chính nguyên tác: Cậu đừng tin cậu ta, chắc chắn cậu ta có âm mưu gì đó với cậu!

Nữ chính nguyên tác: Cậu ấy nói trước đây là mắt không tốt mới thích cậu, bây giờ không thích nữa, muốn làm bạn tốt với tớ, chị gái nhỏ xinh đẹp thiện lương như vậy sao có thể có âm mưu chứ!

Nam chính nguyên tác: …

Phó Lê vốn chỉ muốn làm một người chơi vô tình để thăng cấp máy móc, nhưng lúc cô nhìn thấy hình ảnh đứa bé đói bụng run bần bật thì đã bước lên con đường nạp tiền không lối về.

Bé con của cô đáng yêu như vậy, cần phải lóng lánh nhất, đạp đám tiểu nhân nịnh giàu đạp nghèo kia dưới chân!

“Sao bé con lại không có đồ quý bản giới hạn để mặc! Mua mua mua!”

“Màu này hợp với bé con nhà mình! Mua mua mua!”

“Hả? Bé con thiếu đồng hồ, tiếp tục mua!”

Tiệc tối tụ tập hào môn thế gia, Phó Lê nhìn chằm chằm điện thoại, nhìn bé con lộ ra nụ cười của mẹ hiền, nhóm tiểu thư quý tộc xung quanh nhỏ giọng tán thưởng làm cô không khỏi ngẩng đầu.

Chàng trai lạnh lùng thanh quý đang ở trên sân khấu đọc diễn văn là chú nhỏ của nam chính nguyên tác, kỳ tài của giới thương nghiệp giàu có.

Chẳng qua là bộ quần áo trên người của người đó, sao giống như đúc với bộ đồ cô mới vừa làm riêng cho bé con thế???

Sau khi chính thức gặp mặt:

Phó Lê thở dài: Em coi anh là bé con, anh lại muốn làm người yêu của em.

Bé con nguy hiểm híp mắt: Em nhìn anh nói lại lần nữa?

Phó Lê: Không, coi như em chưa nói gì đi.

Bé con lấy một tấm thẻ đen ra: Ngoan, kiểu mới nhất, mua hết đi.

*

Một câu tóm tắt: Sau khi xuyên sách phất nhanh, phải bảo vệ của cải như thế nào đây?

Ý chính: Tự mình sửa đổi, một lòng hướng thiện.

Note của chủ nhà

Truyện có pass dưới dạng pass cmt/tương tác, xem chi tiết ở ĐÂY.

Phần note bên dưới là đôi lời xàm xí và cảm ơn của mình, mọi người không thích thì có thể bỏ qua, còn không thì nhấn vào đọc nha.

Note

Truyện đọc giải trí là chính, có tình tiết vô lý cho nên đừng quá bắt bẻ tính logic nha.

Nửa sau truyện có liên quan đến trang điểm, mỹ phẩm, làm đẹp mà cả editor lẫn beta bên mình đều không rành về mấy cái này lắm cho nên sẽ không tránh khỏi còn sai sót nhiều, mọi người thấy lỗi thì chỉ ra giúp nhà mình nhé, nhà mình sẽ sửa lại ngay ạ, cảm ơn mọi người trước nhóe.

Những chương có * là liên quan đến mỹ phẩm trang điểm.

Xin cảm ơn chị Hạ Phu Nhơn bên Ngôn Tình Tương Duyệt và bạn Jen đã giúp mình những phần liên quan đến mỹ phẩm, trang điểm, làm đẹp.

Xin cảm ơn chị Gin, bé Lươn, Nhan Y Ca đã cùng edit, KimH, Jen đã phụ mình beta bộ này. Cảm ơn bạn Hiệu, Ngoc Anh đã tham gia edit 1c giúp mình :>. Cũng xin cảm ơn chị Leo Sing đã không chê em lắm yêu cầu làm bìa giúp em, chị Hải Hương đã tặng quà Noel là chiếc bìa xinh đẹp này ạ. Ngoài ra, cũng xin cảm ơn bạn Zịt, bé Lam, chị Cy, chị Min và nhiều anh chị em bạn dì khác đã giúp mình trong quá trình mình check chương beta nhiều lắm ạ.

Nếu mọi người thấy còn lỗi ở chỗ nào thì mọi người cứ chỉ ra giúp mình, mình sẽ sửa lại ngay ạ ^^.

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

01020304
05060708
09101112
13141516
17181920
2122*23*24
2526*27*28*
29*303132*
33343536*
373839*40*
🍓4142 🍓

HOÀN

169 replies on “[DONE] Nữ Phụ Hào Môn Không Muốn Phá Sản | Phiến Mặc Trúc”

Sau khi đọc xong 40chap đầu của truyện thì mình chỉ biết miêu tả bằng từ “ tuyệt vời “ thôi ấy , cả về nội dung truyện lẫn cách edit truyện. Các bạn editor phải gọi là siêu nhiệt tình , rep mail siêu nhanh ấy !!! Mặc dù giải quiz hơi khó khăn nhưng mà truyện này nó cực đáng ấy . Siêu siêu ngọt luôn , nam chính soft xỉu luôn ấy , thông minh xỉu , chứ là toi thì toi cũng không nghĩ ra được cái cách làm giàu nhờ hệ thống kiểu z, nữ chính thì cute quá tròiii. Cách hành văn của tác giả cũng siêu đỉnh !! Nói chung là truyện không có gì để chê luônn. Mà mong ad cho mình nốt pass 2 chap còn lại để thoả mãn tâm hồn tui zớiiii . Cảmmm ơn ad đã dịch bộ truyện này ạaaaa !!!! Siuuu iuuu luônnn !!!!
Email: quynhanhhellotoeveryone@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Truyện hơi bị hay luôn ý. Mình có đọc 1 bộ cũng kiểu tương tự là nam nu9 biết nhau qua điện thoại ròi game kiểu này nhưg 1ng ở cổ đại 1ng hiện đại (tui ko nhớ tên). Mặc dù motip giống nhưng cách viết cũng như tình tiết khác nhau hoàn toàn. Mình thấy tác giả viết truyện lúc đag yêu đời. Mọi vấn đề trog truyện cũng giải quyết êm đềm từ việc na9 là con ruột nhưg bị tráo ròi nam nu9 nguyên tác cũng thân thiện vs nu9. Mọi thứ kiểu suôn sẻ nhưg đọc lại cảm thấy hay như ko phải kiểu nhàm chán. Thích tính cách của nu9 kiểu cute mà thông minh ý. Na9 thì kiểu nhẹ nhàng vs nu9 lắm. Đáng yêu cực kỳ.
Nói về nhóm edit vs beta thì toẹt vời. Mình ko có thấy vấn đề lỗi chính tả hay hì. Edit cũng mượt nè. 1 điều mình thích là các câu hỏi quiz mình ko rõ hết nên có mail và thấy bạn rep cũng nhanh nha. Thank you.
1 góp ý là theo mình thì phần quiz có hơi dài ý với có nhìu cái hỏi hơi chi tiết làm mình tốn kha khá thời gian đọc lại. Tại mình bận nên ko thể đọc liên tục để nhớ các chi tiết nhỏ ý. Nhưg cũng cảm ơn ad đã trợ giúp mình trog quiz. 😍😍

Đã thích bởi 2 người

Mình đọc truyện này từ năm ngoái đọc đến chương 25 26 lười giải pass không đọc nữa bây giờ mới quay lại đọc tiếp . Truyện có hơn 40 chương nhưng rất súc tích văn phong chặt chẽ edit mượt đọc rất cuốn nha. Trọng sinh với nữ phụ là gu của mình nên cứ thấy nữ phụ là mình nhảy hố. Cảm ơn nhà đã edit bộ truyện này nhé

Đã thích bởi 1 người

Cám ơn chủ nhà đã mang đến một bộ truyện rất dễ thương ngọt ngào về thời thanh xuân vườn trường và lập nghiệp. Một Lục Triết rất thông minh và lương thiện, mặc dù cuộc sống khó khăn phải bươn chải từ nhỏ nhưng vẫn tự đứng trên đôi chân của mình mà không nhờ vã hoặc cầu xin ai, thậm chí Phó Lê tự nguyện tặng nhưng Lục Triết vẫn cương quyết từ chối do sợ mắc nợ, sợ Phó Lê tốn tiền. Một Phó Lê vô cùng đáng yêu, nghịch ngợm, xem truyện tớ như nhìn thấy lại hình ảnh phản nghịch thời niên thiếu của mình. Hồi nhỏ thì mong lớn nhanh để tự làm chủ cuộc đời mình, còn giờ đi làm chỉ mong được bố mẹ tiếp tục bao nuôi như mẹ Phó Lê “bao nuồi” bé con Lục Triết. Nhưng khi lập nghiệp Lục Triết rất thông minh linh hoạt bản lĩnh khi đưa ra các sản phảm phù hợp nhu cầu và xu hướng của thị trường

Đã thích bởi 1 người

Thật ra ban đầu tui tưởng là kiểu dưỡng thành bé con , kiểu như nuôi na9 từ bé ấy . Ai dè hoá ra nuôi e bé lớn 20 tủi

Đã thích bởi 1 người

Bộ “Nữ Phụ Hào Môn Không Muốn Phá Sản – Phiến Mặc Trúc” có nữ chính Phó Lê ( xuyên sách làm nữ phụ tiểu thuyết ), nam chính Lục Triết. Nữ chính có app nuôi bé con giúp đỡ na9 để thay đổi cốt truyện ko bị thế giới tiểu thuyết trong nguyên tác không chế. Về sau na9 cũng có app giống nu9, anh đc giao nhiệm vụ phải trở thành ng giàu nhất mới có thể nc để nói sự thật tỏ tình với nu9. Bộ này cốt truyện lạ nè, mình tóm tắt tí mn nhanh đọc thử nha. ( gmail em: yokinoagira@gmail.com )

Đã thích bởi 1 người

Bộ “Nữ Phụ Hào Môn Không Muốn Phá Sản – Phiến Mặc Trúc” có nữ chính Phó Lê ( xuyên sách làm nữ phụ tiểu thuyết ), nam chính Lục Triết. Trong cốt truyện ban đầu, nu9 là nữ phụ vai ác, nữ chủ nguyên tác Tô Xuân Xuân, na9 nguyên tác Lục Trăn Xuyên. Nữ chính bất ngờ thấy trong máy mình xuất hiện app tên nuôi bé con. Cô dùng app giúp đỡ na9 để thay đổi cốt truyện tránh khỏi sự điều khiển của thế giới tiểu thuyết khống chế. Về sau na9 cũng có app giống nu9, anh đc giao nhiệm vụ phải trở thành ng giàu nhất mới có thể nc đc với nu9. Nu9 tích cách cute, dễ thương, nhiều lần na9 bảo cô ko cần mua đồ cho ảnh nữa hay ko mua màu đỏ cô đều làm ngc lại. Na9 thông minh, tự lập không muốn mắc nợ ai, khi biết nu9 anh cố gắng tìm mọi cách bù đắp cho cô. Và cũng ko biết từ lúc nào anh cũng đc thk cô anh cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để có thể tỏ tình với cô. Tóm lại đây là một câu truyện vườn trường ngọt ngào và có cốt truyện khá mới lạ. Ai chưa đọc hãy thử nhanh nhé, hihi. Thank ad nhiều lắm lun đã dịch bộ này, dịch mượt lắm lun á 😍😍😍 ( gmail em: yokinoagira@gmail.com ạ )

Đã thích bởi 1 người

Sau 40 chương đầu truyện, cảm nhận của mình như sau: trước tiên là cốt truyện khá mới lạ, tuy motip xuyên sách được sử dụng nhiều nhưng kịch bản app nuôi bé con như bộ này là lần đầu mình đọc, chính vì vậy mới đọc văn án là mình đã bị thu hút rồi; kế tiếp xây dựng thế giới trong truyện tuy ảo thật nhưng dù sao cũng chỉ để giải trí thôi, xây dựng tình tiết theo hướng teenfic. Tóm lại, truyện gắn mác healing thì hơi quá nhưng đọc giải trí xả stress thì rất ok, recommend cho bạn nào đã buồn hoặc cần tìm truyện tươi sáng vui vẻ nha.

Đã thích bởi 1 người

Tìm được được bộ này, đúng thể loại mình thích luôn, mừng gớt nước mắt, mình bắt đầu nhảy hố đây, mới đọc văn án đã thấy thú vị, rất thú vị, thật thú vị rùi, mong editor iu dấu thấy cmt và from của tui (trong tương lai gần) ❤

Đã thích bởi 1 người

Trùi uiii, phải nói là lần đầu đọc truyện mà motif khá mới mẻ như vầy luôn. Mình cực thích thể loại chữa lành, nhưng thể loại nuôi “chồng” thế này thì rất toẹt vời nha. Mới đọc 3 chương đầu thôi mà thấy thích rồi ớ ❤️. Cảm ơn nhà và các bạn editor nhé!

Đã thích bởi 1 người

Mình đọc giới thiệu của “Anh muốn giao nộp em cho quốc gia à?” của nhà mình bên page Châu về Hợp Phố nên mấy ngày nay đang lăn lộn trong nhà Thanh Ninh mãi chưa dứt ra đc. (Dù rất hờn vì k có HE cho cô Lâm với anh Tần mà truyện lại có tag ngọt huhu.)
Nhảy hố từ đêm qua mà k tiện type nên giờ mới cmt để cảm ơn chủ nhà được. Chúc bạn luôn có thật nhiều truyện hay nheee, khoẻ khoắn & tươi tắn để ra truyện sòn sòn nheeé 🥰

Đã thích bởi 1 người

Cảm nhận của mình sau 40 chương là đây là một bộ truyện có motif khá mới mẻ.Điểm mình ấn ở bộ này chính là app nuôi bé con đây là lần đầu mình đọc thấy ngạc nhiên vì chỉ nuôi bé con nên level là có thể sửa đổi cốt truyện được, nhưng quan trọng phải có tiền mình cũng muốn được giàu như chị nhà. Anh chị nhà thì rất dễ thương.
Cảm ơn nhóm đã dịch truyện này nhé.

Đã thích bởi 1 người

Truyện cũng khá hay.Lúc trước mình cũng từng đọc một bộ truyện giá giống bộ này nhưng nhiệm vụ là học tập,hơn 2/3 là hành trình của nu9 những chap còn lại là gỡ nút thắt và tuyến tình cảm.Đây là một trong những bộ truyện mình thấy bình yên,nhẹ nhàng nhất,chị nhà tuy tính tình có trẻ con nhưng thông minh,anh nhà thì lại dịu dàng và ân cần.Nhưng tuyến tình cảm của hai người phát triển khá nhanh.Khi hẹn hò chị nhà ngượng ngùng thật sự rất dễ thương.Có lẽ mình đã đọc quá nhiều những motif mưu mô xảo trá nên thực sự yêu thích thể loại thanh bình như vậy

Đã thích bởi 1 người

Motif giống vầy mình từng đọc qua 2 bộ rồi nhưng với cá nhân mình, bộ này có nét ấn tượng rất riêng luôn, đầu tiên là việc nam chính cũng có thể mở app để chăm sóc ngược lại cho nữ chính, điều này làm cho mình thấy rất thú vị cũng không kém phần hồi hộp, kiểu tò mò phản ứng của nữ chính khi phát hiện ra tất cả sự thật á. Kế tiếp thì mạch truyện nhẹ nhàng êm ả, nam nữ chính đều có tam quan ngay thẳng không khiếm khuyết cũng không hắc hoá gì hết, đọc thoải mái không căng não. Hai bên đều có ý tứ với nhau rồi nên ngọt ngào cute quá chừng. Điều đặc biệt hơn khiến mình dấn thân vào bộ truyện này nữa là team dịch rất chất lượng, câu cú dễ hiểu, mình khá thích giải quiz đó vì nó làm mình nhớ kĩ truyện hơn do phải lục lại từng chương săm soi mà, cũng zui. =)))
Chúc mọi người ngày mới tốt lành và nếu ai hứng thú có thể nhảy hố ngay nhé, mình nhiệt liệt đề cử truyện này đó. ❤

Đã thích bởi 1 người

Cảm ơn editor ạ, truyện được edit mượt lắm, motip thì rất lạ, thú vị ghê lun á. Ban đầu đọc cứ nghĩ Lục Trăn Xuyên là thiếu gia giả bị tráo với Triết Triết cơ, ai dè là chú nhỏ. Kiểu a chê tôi thì tôi làm thím anh rất đúng gout mình lun á :v
Cơ mà tác giả cũng không mang ác ý gì, không dìm nam nữ chính nguyên tác, để họ cư xử với đúng tính cách của mình. Thực ra mình khá thích ngược tra, vả mặt nhưng viết phải hợp lý chứ nhiều truyện kiểu bị lố, khiến nam nữ chính nguyên tác OCC quá nên thành ra chả khác gì tự vả (kiểu bthg nữ phụ hay bị làm đá kê chân để nam nữ chính phát triển tình cảm ý, mà bây giờ ví dụ 1 nữ chính xuyên vào xong nam nữ chính nguyên tác thành nam nữ phụ, bia đỡ đạn các thứ thì khác gì đâu ha)
Truyện nhẹ nhàng, soft lắm ý. Anh chị sủng nhau cực kì nhaa

Cơ mà k hiểu sao t giải quiz tự tin là đúng hết mà vẫn bị báo sai, mong editor giúp t với 😦

Đã thích bởi 1 người

Một câu chuyện siêu cute, siêu ngọt ngào. Mình rất thích tính cách iem nữ9 đôi khi rất thông minh đôi khi lại ngốc nghếch, siêu hồn nhiên dễ thương nhưng lại không bánh bèo không giả trân. Anh nam9 thì ko ấn tượng nhiều lắm vì truyện chủ yêu dưới góc nhìn nữ9, được cái ảnh cũng khá thú vị, mặc dù tác giả xây dựng hình tượng cậu chủ bị nhận nhầm nhưng ảnh cũng không có oán hận gì với mọi chuyện. Truyện chủ yếu tập trung ở giai đoạn cấp 3 của nữ chinha khi 2 người chưa gặp nhau còn về sau khi học đại học tiét tấu hơi nhanh vì thúc đẩy 2 người đến với nhau. Một chiếc truyện ngọt ngào chào xuân mới.
Cảm ơn các bạn edit và beta nhiều.

Đã thích bởi 1 người

– [ ] Mình đọc truyện xong từ hồi tháng 2/2022 r mà hôm trước đọc truyện khác lại nhớ đến truyện này thế là phải đi tìm lại cho bằng được tên truyện để đọc lại, may mà tìm được. Sau 2 lần đọc lại 40 chương truyện thì trước hết phải nói là truyện cực hay luôn, mô típ mới lạ, hệ thống ban đầu như đa cấp, đọc hài k chịu được. Dù lần đầu tìm pass có hơi khó nhưng bù lại có truyện hay để đọc. Truyện siêu ngọt mà nhân vật cũng đáng yêu nữa, bé con vs bé yêu trong app đều moe, thích nhất là cảnh tiêm chất dinh dưỡng cho 2 bé chibi :))))) Cách edit của nhà rất hay, phù hợp với hoàn cảnh, đọc không có cảm giác bị ngắc ngứ. Nói tóm lại thì mong nhà mình sẽ vẫn ra thêm những bộ truyện hay và đáng đọc như vậy 😘

Đã thích bởi 1 người

Sau khi đọc 40 chương thì mình cảm nhận chung là truyện nhẹ nhàng, hơi buff , ít chương nên thích hợp đọc giải trí và đọc giết thời gian.
Là motif nữ phụ + xuyên sách mà mình thích nhưng tình tiết liên quan đến nữ phụ không có nhiều, chủ yếu nói về tình cảm giữa nam nữ chính.
Chi tiết “app Bé con” rất dễ thương, nghe miêu tả về hình vẽ nhân vật chibi khiến mình chỉ muốn có app đấy để sử dụng thử luôn ấy :))))))))))))
Nữ chính dễ thương, nam chính hay đỏ mặt thật thà, vậy mà khi đọc truyện mình cứ ngỡ là bên ngoài thật thà bên trong phúc hắc cơ nhưng không nha, anh Triết này thật thà đến thương luôn ấy.
Truyện được edit rất mượt, đọc rất thích, cảm ơn nhà đã mở pass để mình có thể đọc hết 40 chương trong một đêm luôn hehe

Đã thích bởi 1 người

Đầu tiên thì em cảm ơn nhà đã edit bộ truyện này ạ. Em biết truyện qua rw và trùng hợp là em đọc đúng lúc nhà mở pass công khai(😻) .Truyện có motif cũng khá quen thuộc với bạn đọc, nhưng có lẽ đây là bộ gây nhiều tiếng cười nhất đối với mình. Đầu tiên là nam nữ chính đều rất rất hài=)) nhất là khúc ổng nhận ra bả lần đầu. Và có lẽ điều làm mình ấn tượng hơn là nữ chính nguyên tác không bị bôi đen như một số bộ, lại thêm điểm cộng. Và có lẽ bộ truyện hay như thế nào cũng có công sức nhà dịch, và TN dịch rất ư là mượt( mãi mee) và mình đã đọc đến chap luôn rồi. Túm lại là ai ưa thích nam nữ chính hài nhưng kh kém phần soft thì quẹo lựa nhaaa

Đã thích bởi 1 người

Cảm nhận của mình là truyện này motip khá là mới lạ với mình. Nhưng càng đọc lại thấy càng hay, nu9 với nam9 rất là dễ thương và hài hước. Truyện được edit khá mượt và càng đọc càng thích. Cảm ơn các bạn edit và beta rất nhiều.

Đã thích bởi 1 người

Mình biết bộ truyện này cũng lâu rồi nhưng giờ mới có thời gian để đọc. Motip truyện thì được khai thác mới lạ, độc đáo, cũng không kém phần hài hước. Tính cách nữ 9 thì phải nói siêu nhây, còn hơi bướng, điêu đáng yêu. Nam 9 thì có vẻ vì cuộc sống từ nhỏ nên trầm ổn, nhưng đụng tới nữ 9 thì ảnh lại đỏ mặt, cuống cuồng lên, rất đáng yêu. Cách khai thác các nhân vật cũng độc đáo, không giống đa số các truyện nữ phụ khác, nam nữ chính nguyên tác không bị bôi đen, mà mình thấy còn góp phần khiến cho câu truyện sinh động, mới lạ hơn. Ngay cả app nuôi bé con, làm mình đọc mình cũng muốn có 1 cái app như vậy quá 🤣. Tuy là cốt truyện viết về quá trình gây dựng sự nghiệp của nam 9 hơi nhanh, cũng hơi buff, nhưng được logic hóa là nhờ có sự trợ giúp từ hệ thống nên không gặp khó khăn gì, nhưng mình thấy cũng không quá quan trọng. Câu chuyện rất mới mẻ, hài hước, mình giải tỏa được nhiều áp lực nhờ việc đọc truyện. Phải rất cảm ơn editor vì đã mang đến cho mọi người một bộ truyện thú vị như vậy. Văn phong bạn dịch rất mượt mà, gần gũi. Mong bạn sẽ tiếp tục đem đến cho mọi người nhiều bộ truyện hay như vậy. Rất cảm ơn bạn 🥰

Đã thích bởi 1 người

Truyện dễ thương lắm luôn. Thích tính cách của đôi bạn trẻ, cute ghê! Đoạn sự nghiệp của nam chính được buff dù vậy đọc vẫn healing. Team edit dịch rất mượt, thích nhất mấy đoạn hệ thống nói chuyện, cứ bị dễ thương ý. Cảm ơn team mình rất nhiều 🥰🥰🥰🥰

Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này