Chuyên mục
PASS

[PASS] Tôi Bị Trường Phản Diện Tuyển Chọn

Chào mọi người, đây là bài (maybe) là bài tổng hợp về PASS của bộ “Tôi Bị Trường Phản Diện Tuyển Chọn – Đạm Anh”. 

Mọi vấn đề về hỏi pass là gì, sao không thấy câu hỏi đâu thì đều được quy là spam và không được reply lại cả ở mail và trên wp nhé.

Bộ này có tổng cộng 2 loại pass, bao gồm: câu hỏi, comment cảm nhận. 

Pass câu hỏi nằm rải rác khắp truyện, vui lòng không hỏi câu hỏi pass ở đâu và đừng áp suy nghĩ câu hỏi sẽ cuối chương khi đọc truyện ở nhà mình, nhé!

Pass comment thì comment cảm nhận nội dung về mỗi trường thi hoặc cả truyện.

Bài này sẽ còn chỉnh sửa nhiều cho đến khi hoàn truyện nên mọi người đừng vội “mừng” vì ít pass nhóe.

PASS CÂU HỎI:

Lần 01: 49 – 52

Lần 02:

PASS COMMENT:

Lần 01:

Lần 02:

Bởi Maria

10 replies on “[PASS] Tôi Bị Trường Phản Diện Tuyển Chọn”

Xin chào, mình đã theo dõi bộ truyện Trường phản diện từ 1 năm trước, cũng giải pass và đọc được rất nhiều chương hay. Thật sự truyện đã giúp mình từ tiêu cực quay lại thành tích cực á. Nhưng mình não teo lại rồi hay sao mà k giải đc pass nữa ùi T_T

Thích

Mình tìm được cụm đồng âm, thứ mà tiểu tuyết ăn, rồi số điểm nữa. Nhưng mà ghép 3 thứ lại thì ko giải được chương :(((((. Cũng cố lắm rồi nhưng mãi không giải được nên bái bai chị iu và các bạn ở chương 52 vậy😭😭😭😭😭

Thích

Thì mình biết là chưa nhập đúng. Nhưng mà thông tin gợi ý: Barbaras trong tiếng trung có đúng như chữ bạn viết tại phần lời tác giả đó ko? Cho mình chút gợi ý với. Bực là mình nghĩ nó đúng rồi nhưng nó lại ko đúng mà ko hiểu sai chỗ nào

Thích

Tất cả pass đều có sẵn trong chương và gợi ý, mình không đổi khác gì đâu nhé ạ : D. Bạn giải không ra thì có thể ib xin gợi ý chứ bạn cmt với giọng điệu hằn học này để được gì ạ : D?

Thích

mình nghĩ bạn có chút hiểu lầm rồi. Cái này bạn nói là hằn học thì hơi nặng lời nhé. Mình chỉ chia sẻ tâm trạng khi mình nghĩ đáp án đúng rồi mà nó lại ko phải thôi, vi cũng ko phải là mình chưa thử nhiều cách gõ chữ khác nhau. Không đúng thì mình chấp nhận ko đúng thôi. Vậy mới nói chuyện với bạn chứ. Ai đi tức giận vì mấy chuyện này làm chi.

Thích

Bình luận về bài viết này