Chuyên mục
Sau Khi Thất Tình, Tôi Khóc Ở Trong Mơ Của Trùm Trường

[DONE] Sau Khi Thất Tình, Tôi Khóc Ở Trong Mơ Của Trùm Trường | Lâm Tuế Cửu

🍓 Tên truyện: Sau khi thất tình, tôi khóc ở trong mơ của trùm trường

🍓 Tác giả: Lâm Tuế Cửu

🍓 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, truyện ngọt, vườn trường, 1v1, HE

🍓 Số chương: 05 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Miên Viễn

– Beta: Maria, Amin

🍓 Bìa: Cạp Cả Thế Giới

🍓 Raw: zhihu

🍓 Ngày đào – lấp: 01/04/2023 – 07/07/2023

🍓 PASS: truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Sau khi thất tình, tôi đột nhiên bắt đầu mơ thấy trùm trường.

Trong mơ, anh ta giúp tôi tẩn bạn trai cũ một trận.

Tôi ở bên cạnh hò reo cổ vũ, gào rú không khác gì Tarzan.

Sau khi mơ liên tiếp mấy đêm liền…

Trùm trường mặt cau có tới tìm tôi: “Người tôi đi đánh, cô đừng có gào khóc trong giấc mơ của tôi nữa.”

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

0102030405

HOÀN

Bởi Maria

Bình luận về bài viết này