Chuyên mục
Căn Bệnh Này Có Tên Là Yêu Em

[DONE] Căn Bệnh Này Có Tên Là Yêu Em | Tử Du

🍓 Tên truyện: Căn bệnh này có tên là yêu em

🍓 Tác giả: Tử Du

🍓 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, 1v1, HE

🍓 Số chương: 12 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Chây

– Beta: Cam

🍓 Bìa: Một chiếc mèo MeiMei

🍓 Raw: zhihu

🍓 Ngày đào – lấp: 23/06/2022 – 30/06/2022

🍓 PASS: truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Hẹn hò nửa năm, vì bạn trai có dục vọng khống chế quá mạnh nên tôi viện lý do thực tập để chia tay.

Một tháng sau, que thử thai hiện hai vạch.

Tôi mang tâm thế chuẩn bị chịu đòn, quyết định nói với mẹ mình nhưng vừa về đến nhà đã thấy bạn trai cũ đang ngồi trên sô pha cười híp mắt nhìn tôi.

Mẹ vỗ bốp một phát vào mông tôi: “Mau, gọi cậu đi.”

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

010203040506
070809101112

HOÀN

Bởi Maria

3 replies on “[DONE] Căn Bệnh Này Có Tên Là Yêu Em | Tử Du”

Bình luận về bài viết này