Chuyên mục
Trộm Nhớ Thương

[DONE] Trộm Nhớ Thương | Trần Trần

🍓 Tên truyện: Trộm nhớ thương

🍓 Tác giả: Trần Trần

🍓 Thể loại: ngôn tình, hiện đại, mất trí nhớ, truyện ngọt, truyện ngắn, 1v1, HE

🍓 Số chương: 05 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Miên Viễn

– Beta: Maria

🍓 Bìa: Viento và Love you to the moon and back

🍓 Raw: zhihu

🍓 Ngày đào – lấp: 11/10/2022 – 04/04/2023

🍓 PASS: truyện không có pass

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

“Chồng ơi…”

Tôi nhào vào lòng người đàn ông trước mặt, ra sức dụi.

Huhu, tôi mất trí nhớ, cơ mà lại chỉ mất một phần thôi.

Ví dụ như tôi nhớ là tôi đi bắt gian nhưng chẳng nhớ nổi mặt tên cặn bã kia.

Tóm lại là người đàn ông trước mặt tôi đây chính xác là tên cặn bã rồi.

Ha, không phải anh muốn cùng sống chết với con giáp thứ mười ba kia à, tôi cứ không để anh được như mong muốn đấy.

(Sau khi mất trí nhớ, tôi coi kẻ thù của mình thành một tên cặn bã lăng nhăng.)

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

0102030405

HOÀN

Bởi Maria

One reply on “[DONE] Trộm Nhớ Thương | Trần Trần”

Bình luận về bài viết này