Chuyên mục
Tủy Xương Của Tôi Tương Thích Với Hotboy Bệnh Máu Trắng

[Trùng Sinh] Tủy Xương Của Tôi Tương Thích Với Hotboy Bệnh Máu Trắng | Tây Phương Bất Bại

🍓 Tên truyện: Tủy xương của tôi tương thích với hotboy bệnh máu trắng

🍓 Tác giả: Tây Phương Bất Bại

🍓 Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, HE, ngọt sủng, trùng sinh, vườn trường, 1v1

🍓 Số chương: 90 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: yyds

– Beta: Amin

🍓 Bìa: remake bìa gốc by Bủm @HNK 

🍓 Raw: Tấn Giang

🍓 Ngày đào – lấp: 10/07/2022 – 202X

🍓 PASS: 

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Lâm Vi trùng sinh về năm lớp 12. Kiếp trước số phận của cô rất bi thảm, nhưng sau khi ký tên vào “Đơn đồng ý tình nguyện hiến tặng tế bào gốc tạo máu” của Ngân hàng Tủy xương Trung Hoa, cô vô tình phát hiện ra mình và nam vương Tần Tuấn Sinh có HLA* phù hợp, có thể hiến tủy làm tế bào gốc tạo máu* cho anh.

Năm lớp 11, Tần Tuấn Sinh mắc bệnh bạch cầu cấp tính*, nhưng trong Ngân hàng Tủy xương Trung Hoa lại không có tế bào gốc tạo máu nào phù hợp.

Bác sĩ kết luận: Nếu không có người hiến tủy phù hợp, Tần Tuấn Sinh chỉ sống được nhiều nhất là một năm, kết quả anh chết vì chảy máu não trước đêm thi đại học… năm ấy anh mới chỉ 18 tuổi.

Sau khi sống lại, Lâm Vi quyết định điền vào “Đơn đồng ý tình nguyện hiến tặng tế bào gốc tạo máu” của Ngân hàng Tủy xương Trung Hoa sớm hơn một năm, làm một tình nguyện viên cứu vớt số phận bi thảm của nam vương Tần.

Kết quả là nửa năm sau, nam vương Tần khỏe mạnh trở về, anh không chỉ cứu vớt điểm số môn toán của cô, mà còn đưa tham gia cuộc thi Đại hội Thơ ca Trung Hoa, không những vậy, cô còn vô tình trở thành bé cưng của nhà họ Tần?

N năm sau.

Trần Tuấn Sinh [mặt yêu chiều]: Vi Vi, anh có một việc muốn nói với em.

Lâm Vi [đang đọc sách]: Anh Tuấn, có gì thì cứ nói đi.

Tần Tuấn Sinh: Thật ra hôm qua anh đã đi đến khoa huyết học của bệnh viện, hỏi bác sĩ một chuyện.

Lâm Vi: !!! Anh thấy người không khỏe hả?! Chỗ nào không khỏe?! O__O

Tần Tuấn Sinh: Anh thấy không hỏi rõ việc này thì trong lòng anh không thoải mái được.

Lâm Vi: Rốt cuộc là chuyện gì? →_→

Tần Tuấn Sinh [nói đùa]: Tế bào gốc tạo máu trong tủy xương ở trong người anh đều đến từ em, mỗi giọt máu trong người anh đều giống máu của em, vậy chúng ta kết hôn sinh con có vấn đề gì không?

*

PS: [Xin cam đoan là HE. Học giỏi nuôi thành, học tập là trên hết. Nữ chính là chuyên gia luyện đề x nam chính là nam vương học giỏi.]

[Nữ chính yêu bản thân nhất, yêu học tập thứ hai, thứ ba là… nam chính ơi anh có thể cố gắng một chút để nữ chính có thể nhìn thấy bóng dáng của anh trong lúc học tập không ? →_→]

[Trên B trạm có đăng một bộ phim tài liệu về việc hiến tủy làm tế bào gốc tạo máu, bạn có thể tìm kiếm để xem quá trình cụ thể, hiến xong có thể tự do rời khỏi bệnh viện. Tế bào gốc tạo máu trong cơ thể người cứ nửa năm sẽ tái tạo một lần, lấy ra một lượng nhất định sẽ không gây ảnh hưởng gì đến cơ thể.]

[Tính đến ngày 9 tháng 12 năm 2021, Ngân hàng tủy xương Trung Hoa đã tích lũy được 12437 trường hợp hiến tặng tế bào gốc tạo máu, cứu sống hàng vạn bệnh nhân bạch cầu.]

Nữ chính đã cứu tính mạng nam chính về mặt vật lý, nam chính đã cứu vớt điểm số môn toán tệ hại của nữ chính về mọi mặt.

*

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Vi, Tần Tuấn Sinh | vai phụ: Rất nhiều | cái khác:

Một câu tóm tắt: Tủy xương của tôi tương thích với hotboy bệnh máu trắng

Ý chính: Cho nhau cứu rỗi cùng ấm áp

Giải thích

*HLA (Human Leukocyte Antigen) là hệ thống kháng nguyên bạch cầu ở người. Hệ thống HLA bao gồm một nhóm phức hệ gen mã hóa cho protein MHC là các kháng nguyên nằm trên màng tế bào của bạch cầu ở người.

*Đơn đồng ý tình nguyện hiến tặng của Ngân hàng tủy xương Trung Hoa: Đây là một loại hợp đồng mà người hiến tủy xương phải ký kết với ngân hàng tủy xương Trung Hoa để đồng ý cho việc lấy mẫu máu, kiểm tra HLA, lưu trữ thông tin, và cung cấp tế bào gốc tạo máu cho người cần cấy ghép.

*Bệnh bạch cầu cấp tính là một loại bệnh ung thư máu, xảy ra khi các tế bào máu trắng trong tủy xương phát triển không kiểm soát được. Các tế bào bạch cầu này thường là các tế bào chưa trưởng thành, không thể thực hiện chức năng bình thường của chúng.

*Hiến tủy làm tế bào gốc tạo máu là một thủ tục y tế trong đó một người hiến tặng tế bào gốc tạo máu cho một người nhận. Tế bào gốc tạo máu là các tế bào chưa trưởng thành có thể phát triển thành các loại tế bào máu khác nhau, bao gồm hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu.

MỤC LỤC

HOÀN

9 replies on “[Trùng Sinh] Tủy Xương Của Tôi Tương Thích Với Hotboy Bệnh Máu Trắng | Tây Phương Bất Bại”

Hí hí, thực ra t đi còm dạo cũng không ít nhưng mà vẫn ôm hy vọng được người ta rep lại chứ *che mặt ngại ngùng đồ*. Chứ còm xong không ai rep đôi khi cũng thấy quê quê sao ó, hay do bình luận của mình khum đủ hay

Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này