Chuyên mục
Nữ Phụ Hào Môn Không Muốn Phá Sản

[DONE] Nữ Phụ Hào Môn Không Muốn Phá Sản | Phiến Mặc Trúc

🍓 Tên truyện: Nữ phụ hào môn không muốn phá sản

🍓 Tác giả: Phiến Mặc Trúc

🍓 Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, HE, 1V1, xuyên sách, hào môn thế gia, xuyên thành nữ phụ

🍓 Số chương: 42 chương

🍓 Chuyển ngữ: Thanh Ninh

– Edit: Chây, Gin, Lươn, Nhan Y Ca, Hiệu, Ngọc Anh

– Beta: Maria, KimH, Jen 

🍓 Bìa: artist: 点意 | chỉnh ảnh: Leo Sing và chị Nguyễn Hà Hải Hương

🍓 Raw: Tấn Giang

🍓 Ngày đào – lấp: 04/01/2021 – 25/01/2022

🍓 PASS: truyện có pass, xem chi tiết ở ĐÂY

🍓 Review: Link

GIỚI THIỆU TÓM TẮT

Phó Lê xuyên thành nữ phụ trắng trẻo giàu có xinh đẹp lúc nào cũng chỉ nghĩ đến yêu đương trong sách, xuân sắc ngời ngời, gia cảnh giàu có, cả ngày lại lao tới chèn ép nữ chính.

Vì vậy trong đoạn kết của nguyên tác, nam chính nguyên tác phẫn nộ vì hồng nhan, cô ấy phá sản.

Bây giờ cách kết cục phá sản còn 5 năm, cô vẫn còn cơ hội lật bàn!

Nhưng mà hiện thực tàn khốc, lực lượng cốt truyện nguyên tác rất mạnh, cô bị bắt lặp lại cốt truyện bia đỡ đạn não tàn.

Trời xui đất khiến, Phó Lê ràng buộc với một ứng dụng nuôi bé con, hệ thống nói với cô, chỉ cần yên tâm nuôi bé con là có thể thông qua bé con thăng cấp đạt được quyền hạn thay đổi cốt truyện.

Trước khi thay đổi nội dung cốt truyện, Phó Lê mắng nữ chính nguyên tác, để đàn em ức hiếp cô ấy.

Sau khi đổi nội dung cốt truyện, Phó Lê dịu dàng săn sóc nữ chính nguyên tác, giúp đỡ cô ấy.

Nam chính nguyên tác: Cậu đừng tin cậu ta, chắc chắn cậu ta có âm mưu gì đó với cậu!

Nữ chính nguyên tác: Cậu ấy nói trước đây là mắt không tốt mới thích cậu, bây giờ không thích nữa, muốn làm bạn tốt với tớ, chị gái nhỏ xinh đẹp thiện lương như vậy sao có thể có âm mưu chứ!

Nam chính nguyên tác: …

Phó Lê vốn chỉ muốn làm một người chơi vô tình để thăng cấp máy móc, nhưng lúc cô nhìn thấy hình ảnh đứa bé đói bụng run bần bật thì đã bước lên con đường nạp tiền không lối về.

Bé con của cô đáng yêu như vậy, cần phải lóng lánh nhất, đạp đám tiểu nhân nịnh giàu đạp nghèo kia dưới chân!

“Sao bé con lại không có đồ quý bản giới hạn để mặc! Mua mua mua!”

“Màu này hợp với bé con nhà mình! Mua mua mua!”

“Hả? Bé con thiếu đồng hồ, tiếp tục mua!”

Tiệc tối tụ tập hào môn thế gia, Phó Lê nhìn chằm chằm điện thoại, nhìn bé con lộ ra nụ cười của mẹ hiền, nhóm tiểu thư quý tộc xung quanh nhỏ giọng tán thưởng làm cô không khỏi ngẩng đầu.

Chàng trai lạnh lùng thanh quý đang ở trên sân khấu đọc diễn văn là chú nhỏ của nam chính nguyên tác, kỳ tài của giới thương nghiệp giàu có.

Chẳng qua là bộ quần áo trên người của người đó, sao giống như đúc với bộ đồ cô mới vừa làm riêng cho bé con thế???

Sau khi chính thức gặp mặt:

Phó Lê thở dài: Em coi anh là bé con, anh lại muốn làm người yêu của em.

Bé con nguy hiểm híp mắt: Em nhìn anh nói lại lần nữa?

Phó Lê: Không, coi như em chưa nói gì đi.

Bé con lấy một tấm thẻ đen ra: Ngoan, kiểu mới nhất, mua hết đi.

*

Một câu tóm tắt: Sau khi xuyên sách phất nhanh, phải bảo vệ của cải như thế nào đây?

Ý chính: Tự mình sửa đổi, một lòng hướng thiện.

Note của chủ nhà

Truyện có pass dưới dạng pass cmt/tương tác, xem chi tiết ở ĐÂY.

Phần note bên dưới là đôi lời xàm xí và cảm ơn của mình, mọi người không thích thì có thể bỏ qua, còn không thì nhấn vào đọc nha.

Note

Truyện đọc giải trí là chính, có tình tiết vô lý cho nên đừng quá bắt bẻ tính logic nha.

Nửa sau truyện có liên quan đến trang điểm, mỹ phẩm, làm đẹp mà cả editor lẫn beta bên mình đều không rành về mấy cái này lắm cho nên sẽ không tránh khỏi còn sai sót nhiều, mọi người thấy lỗi thì chỉ ra giúp nhà mình nhé, nhà mình sẽ sửa lại ngay ạ, cảm ơn mọi người trước nhóe.

Những chương có * là liên quan đến mỹ phẩm trang điểm.

Xin cảm ơn chị Hạ Phu Nhơn bên Ngôn Tình Tương Duyệt và bạn Jen đã giúp mình những phần liên quan đến mỹ phẩm, trang điểm, làm đẹp.

Xin cảm ơn chị Gin, bé Lươn, Nhan Y Ca đã cùng edit, KimH, Jen đã phụ mình beta bộ này. Cảm ơn bạn Hiệu, Ngoc Anh đã tham gia edit 1c giúp mình :>. Cũng xin cảm ơn chị Leo Sing đã không chê em lắm yêu cầu làm bìa giúp em, chị Hải Hương đã tặng quà Noel là chiếc bìa xinh đẹp này ạ. Ngoài ra, cũng xin cảm ơn bạn Zịt, bé Lam, chị Cy, chị Min và nhiều anh chị em bạn dì khác đã giúp mình trong quá trình mình check chương beta nhiều lắm ạ.

Nếu mọi người thấy còn lỗi ở chỗ nào thì mọi người cứ chỉ ra giúp mình, mình sẽ sửa lại ngay ạ ^^.

Hết chương xx!

=

Để nhấn chuyển chương trước/sau trên điện thoại, hãy nhấn vào dấu = dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Để nhấn chuyển chương trước/sau trên máy tính, hãy nhấn vào “tên truyện v” dưới dòng “hết chương xx!” ở cuối mỗi chương. Xin cảm ơn!

MỤC LỤC

01020304
05060708
09101112
13141516
17181920
2122*23*24
2526*27*28*
29*303132*
33343536*
373839*40*
🍓4142 🍓

HOÀN

170 replies on “[DONE] Nữ Phụ Hào Môn Không Muốn Phá Sản | Phiến Mặc Trúc”

Lời đầu tiên mìn gũi đến Thanh Ninh ,beta,edit ,raw .. Vì đóng góp chất xám cho truyện . Mặc dù truyện theo lối mòn motip cũ nhưng bù lại các nhân vật n9 na9 vs các nhân vật phụ lẫn những tình cảm ngọt ngào ,vui nhộn ,..diễn biến nhẹ nhàng trơn tru ko quá khắc khe như những chuyện mà mìn đã đọc qua, đáng đọc cho những bạn có tâm hồn ko quá thích drama còn phần mìn góp ý chút xíu hoi🤗 trong các chương số từ còn thiếu so ra ko giống pass cho lắm . Nói j thì mìn vẫn rất mong cả team Thanh Minh vẫn giữ vững phong độ như hiện tại , mình lun ủng hộ 😉

Đã thích bởi 1 người

Còn về pass like, cmt cho 2c cuối: Các bạn like hết 16c đầu không pass, cmt cảm nghĩ của bạn sau khi đọc xong 40c, không được quá ngắn tại ngay mục lục này. Cuối cùng, các bạn cmt mail của các bạn ở dưới, mình sẽ check cmt của các bạn và gửi pass đến các bạn ạ.

Thích

Đợt trước mình có đọc được một nửa truyện rồi nhưng mà chưa hoàn nên mình lưu để sau này đọc tiếp, hôm qua thấy có bạn review truyện hoàn rồi nên mình vào đọc tiếp nè. Cảm ơn nhà vì đã edit bộ này nha, xong bộ này chắc sẽ đọc tiếp mấy bộ khác của nhà edit nữa 😘 Cuối cùng thì cho mình xin pass 2c cuối nha, mail của mình: huethu739@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Bộ này siêu hay luôn á mọi người 🥳🥳 Đọc thể loại là ngôn tình z thui chứ tui nghĩ nhóm dịch nên thêm thể loại là truyện hài vào chứ tui đọc thấy chương nào cũng cười chảy cả mước mắt, nu9 với n9 thì dễ thương ( mỗi tội bà nu9 hơi “dâm” thui🤣🤣) Edit thì siêu mượt về phần pass thì tui hơi bị vướng ở phần pass quiz nhưng có sự hỗ trợ của add thì cũng giải được. Nói chung là hay lắm á, nhiệt liệt đề cử nha🥰🥰

Đã thích bởi 1 người

Truyện nhẹ nhàng và khá ngắn nhưng các tình tiết vẫn được xử lý khá trọn vẹn. Motif truyện quen thuộc là thể loại nữ9, vẫn là na9 nữ9 giàu có, xinh đẹp, thông minh nhưng được khai thác theo chiều hướng mới lạ hơn. Na9 ở đây cố gắng trở nên phú khả địch quốc không vì chứng tỏ năng lực bản thân, muốn tự lập,.. hay gì khác mà chỉ đơn giản là muốn được nói chuyện yêu đương với nữ9 :)). Đây chỉ đơn giản là câu chuyện khiến chúng ta phải ăn cơm choá thôi :)). Không chỉ cặp chính mà cặp phụ cũng ngọt lắm ó ( dù ko xuất hiện nhiều lúm ở khúc sau). Truyện nhẹ nhàng, mang nhiều tình tiết cưng xĩu rất thích hợp để giải trí. Bên cạnh đó pass của nhà cũng rất thú dị. Sự vật vã hay gánh còng lưng của dàn lấp hố đặc biệt là beta cũng được thể hiện sống động ở những dòng đầu của mỗi chương hay những chiếc pass nho nhỏ được tặng sẵn ở mỗi chương. Mn cứ mạnh dạn đọc iii đừng sợ pass nhiều. Đảm bảo pass ko dễ đời không nể, giải ko ra là do pass đó hú hồn xíu hoi.
Hố đã được lấp nhưng mình chưa leo lên được chỉ còn 2 bậc thang nhỏ hoi, nên bn cho mk xin pass 2c cuối với nhá. Cảm ơn rất rất nhiều 😊
Mail mk nì : anhthu143212@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

vật vã giải pass quiz , mặc dù câu hỏi gây lú vì những chi tiết khá nhỏ nhưng không khó mà chỉ cần để ý tỉ mỉ, nhưng với 1 đứa đọc ẩu như mình thì đúng là thử thách, nhưng sau những gợi ý giúp đỡ đã đúng được 20 câu >.< đọc truyện hạnh phúc nhất là giải được pass, hehe
truyện nội dung ổn, hệ thống mới lạ, phần đầu cuốn nhưng mà đến mấy chương sau thì hơi nhàm và nhạt, na9 cute nu9 rất okela cặp phụ cũng rất dễ thương, túm lại là truyện cũng ổn đối với mấy đứa đọc truyện lâu năm đang đói truyện
còn 2 chương cuối mong đủ điều kiện nhận đc pass ạ ❤
mail : thanhsam185@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Đọc giới thiệu của nhà Ngôn Tình Tương Duyệt thấy nội dung truyện hay, đúng lúc mình đang hết truyện đọc nên đọc luôn cho nóng. Nu9 xuyên sách thành nu8 nhưng mà phần về sách nu9 xuyên ít thôi, nam9 nu9 có app nuôi bé con quá dễ thưn luôn, nuôi nhau cứ bị quằn quéo haha, các nv phụ cũng rất dễ thương. Nhưng mà kh bt 2 pass cuối anh của nu9 có lấy vợ kh nữa, thấy anh siêu dth mà ít lên sàn quá.
Nói về pass thì dễ mà mụa ngừi, đọc kỹ là tìm thấy hết à, chỉ có quiz là có mấy câu gây lú, tìm khá mất thời gian tí thôi, nhưng mà bí quá thì gửi mail hỏi là dc giải đáp liền à, mình cx sai 1 câu hỏi cái là giải đúng 20c ngay.
Còn 2 chương cuối mong đủ đk nhận pass nè 🙆🏻‍♀️❤️
Mail: nhixinhxing02@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Truyện khá hay, motip mới lạ nè, nội dung khá nhẹ nhàng và quan trọng là ngọt xỉu. Mình không giỏi review lắm nhưng nói chung là truyện đáng đọc với những ai gu ngọt, sủng như mình nha. Mình đọc văn án cuốn quá nên vẫn quyết định nhảy hố dù biết là pass khó. Tuy note lại câu hỏi để vừa đọc vừa tìm pass rồi nhưng mình vẫn bị sai, may mà ib mail hỏi Nhà để đc gợi ý, cuối cùng cũng đúng được hết quiz. Giải đc pass nó thoả mãn gì đâu ý, cảm thấy tự hào về bản thân. 🤣 Cực kỳ ấn tượng với Nhà Thanh Ninh vì mình ib hỏi gợi ý pass lúc muộn lắm ý, gần nửa đêm rồi mà vẫn đc rep ngay và luôn, mình ngạc nhiên lắm tại có nhiều nhà editor khác mình đợi khá lâu mới được phản hồi. Cảm ơn Nhà nhiều lắm vì đã bỏ công sức edit hoàn truyện. Mình sẽ luôn ủng hộ các dự án trong tương lai của các bạn.
Mong nhận được pass 2c cuối từ các bạn. Mail của mình là: chithao2002@gmail.com. Mình cảm ơn nhiều ❤

Đã thích bởi 1 người

Hello team nhà Ninh,

Đây là cuốn đầu tiên truyện set pass dày như vậy mà mình vẫn đọc và đọc đi đọc lại tìm pass.
Truyện thật sự rất dễ thương, nhẹ nhàng không drama. Mình thích tình cảm của 2 nhân vật chính qua chi tiết 2 anh chị tỏ tình và bên nhau ở ban công, không cần thử thách hay yêu cầu quá nhiều ở đối phương vì tình iu đơn giản mò.
Mình thích chi tiết hệ thống ‘khoá miệng’ nam9 và đặt ra thử thách tình iu cho anh, nam9 siu thông minh và nhạy bén với kinh doanh.
Chi tiết cuối là 2 anh chị đi chơi xa, anh rất là tôn trọng chị luôn, kiểu kìm nén, và quan tâm chị từ những điều nhỏ nhỏ ấy.
Đọc hết truyện cảm ơn team edit, beta rất nhiều vì đã bỏ công nghiên cứu truyện.

Thankiu mnnnnn 😍

Đã thích bởi 1 người

Truyện rất hay luôn, độ dài vừa phải. Nam nữ 9 siêu dễ thương. Truyện nhẹ nhàng dành cho người có tâm hồn mong manh yếu đuối như mình. Mặc dù phải giải pass quần quật nhưng khi có gì giải không được mà gửi mail thì mail lại được phản hồi rất là nhanh. Siêu thích nhà về điểm này. Sẽ ủng hộ các tác phẩm của nhà trong thời gian dài luôn.
Mong nhận được pass 2c cuối từ nhà các bạn. Mail của mình là: Nhocdien224@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Mình biết đến truyện là do tình cờ được giới thiệu và thật sự phải lọt hố vì độ đáng yêu ngay từ văn án. Cả nữ 9 và nam 9 đều khiến mình cảm thấy yêu thích, cách xây dựng nhân vật một cách vừa đủ, không phải buff quá đà. Mình khá thích thú với việc có app nuôi bé con, thậm chí khi đọc truyện còn có thể tưởng tượng ra những tình huống khá hài hước và đáng yêu, như là khi chibi bị chích thuốc, hay là nam 9 chibi ngờ vực khi trong phòng có nhiều thứ đồ xuất hiện… Về app nuôi bé con, mình ấn tượng về hệ thống trong app, cũng rất biết tính toán để thu lợi nhuận về trong việc giúp nam 9 khởi nghiệp mỹ phẩm. Truyện rất hợp để đọc giải trí, thư giãn đầu óc (không nói đến việc giải pass ạ, giải cũng cực lắm), hài hước và vui nhộn. Tuy nhiên là có vẻ đọc để thư giãn, vui vẻ là chủ yếu nên đối với mình việc khỏi nghiệp của nam 9 có vẻ còn nhanh và khá dễ dàng, thuận lợi. Tình cảm của nam nữ 9 tiến triển có vẻ nhanh nên mình đọc cảm thấy cũng hơi ko thỏa mãn lắm. Tuy nhiên bộ truyện này đáng đọc để giải stress, để mình cảm thấy tươi vui và nhộn nhịp hơn.
Với lại bạn cho mình xin pass 2 chương cuối với ạ, mail của mình là: lisanguyen1405@gmail.com.
Cảm ơn rất nhiều ạ.

Đã thích bởi 1 người

Cốt chuyện mới lạ không dễ bắt gặp. Tác giả xây dựng hình tượng nam nu9 tốt, tính cách dễ thương. Tình cảm của họ tiến triển hơi nhanh vừa gặp nhau đã thích thích ngay rồi ( chắc một phần có app). Độ dài truyện siêu ưng vì mình chỉ thích đọc dưới 100 trừ mấy bộ kinh điển. Mà cái app cũng siêu hài, cười mệt. Truyện nhẹ nhàng, hầu như chỉ như là thế giới namnu9, các nhân vật khác xuất hiện không sâu sắc lắm như cha mẹ nam9.Đọc sắp full ròi nên chỉ mong 2 chap cuối cho trọn bộ nên mong đc biết pass ạ. Cảm ơn các bạn đã edit và beta.
Email mình đây: bichnhan24@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Trước hết mình xin cảm ơn nhà đã edit bộ truyện này ạ. Ngôn từ hay mượt mà rõ ý lắm luôn. Truyện nhẹ nhàng motip mình thấy nhiều bn bảo là cũ nhưng đây là truyện đầu tiên Mk đọc có app nuôi ntn nên Mk thấy rất đặc biệt và lôi cuốn vs mình 🤣. Vẫn là quá trình phát cẩu lương nhưng truyện xây dựng tình tiết hợp lí ko gây cấn. Mk là nhan khống nên cực thích các truyện nữ 9 xinh đẹp kk. Đặc biệt mình thích là truyện nguyên tác ko như nhiều truyện xuyên sách là đổi đc tình tiết khi biết cốt truyện như vậy ko công bằng vs các nv khác nhưng trong truyện này để thay đổi tình tiết p làm nhiệm vụ vậy là rất hợp lí. Mình thích đọc sủng ngọt nên Mk đánh giá rất cao tr này 😘 cám ơn nhà Mk đã edit ạ
Mail Mk : machkhe29@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Lần đầu đọc motip truyện ntn, rất mới lạ và moe =))) Cữ nghĩ nam nữ chính trong hình dạng chibi lại thấy kew, mới đọc văn án nghĩ nam9 ngầu lòi tổng tài bá đạo hoá ra anh trai ngây thơ, đy quá hahaa. Truyện nhẹ nhàng, đáng yêu, edit mượt, rất đáng đọc ạ. Mình chưa giải được pass quiz có email hỏi chủ nhà rep rất nhanh ạ ^^
Email: nnlchi.99@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Đây là bộ truyện motip mới lạ, mình rất thích việc có trao đổi mới có thể sửa đổi được, truyện do tác giả viết ra không thể nào chỉ vì một người xa là vì biết được kết cục mà thay đổi mọi thứ, cướp đi bàn tay vàng mà “mẹ đẻ” đã tạo sẵn cho những “đứa con” của mình, cùng nhờ vậy mà mới có tình tiết nuôi bé con, giúp cho nam nữ chính gặp nhau. Truyện chủ yếu là để giải trí, tấu hài là chính nên cách giải quyết tình huống như nhận tổ quy tông hay mâu thuẫn với nam nữ nguyên tác rất chóng vánh. Cách xây dựng nhân vật cũng rất thú dị, nữ nguyên tác luôn phát huy khả năng MarySue của mình, không hề phòng bị với những người đã từng đối xử xấu với mình một thời gian dài bỗng đột nhiên quay qua đối xử tốt, nam nguyên tác thì mất đi phong phạm nam chính nhà giàu, tự luyến hết sức, tưởng rằng cả vũ trụ đều xoay quanh mình, cũng coi thường người khác, những nhân vật quần chúng khác thêm vào đúng lúc làm cho câu chuyện càng thêm tấu hề. 😆😆 Nữ chính có cảm giác ngầu, quan trọng là rất yêu cái đẹp😂😂 mê anh có cặp mắt phượng chỉ trong 2 lần gặp mặt, nam chính của chúng ta thì có vẻ là OOC rồi 😅, đọc nguyên tác nhìn rất ngầu lòi nhưng thật ra rất dễ đỏ mặt và ngại ngùng
Nhà Thanh Ninh edit rất mượt, pass cũng rất dễ, chủ yếu là kể về quá trình edit + beta cực khổ của các chị em *ôm ôm*, câu hỏi về truyện rất dễ, đáp án chỉ nằm ở vài chương trước. Cơ mà đối với mình thì mình thích có sẵn 1 list câu hỏi để giúp cho những bạn lâu lâu đọc vài chương trên nhiều thiết bị khác nhau sẽ biết được pass của chương mà không cần tìm từ đầu. Hoặc có thể đây là dụng ý của các nàng muốn set pass như thế, mình cũng không biết, chỉ là gợi ý của cá nhân thôi.
Đây là mail của mình phuongily24@gmail.com

P/s: Thể loại nuôi bé con như thế này mình cũng từng đọc một bộ tên là “Thăng cấp làm hoàng đế” viết về cổ đại, xử lý tình huống cũng rất hay, các readers có thể tham khảo nè

Đã thích bởi 1 người

Điều đầu tiên muốn nói là giải pass + quiz muốn xỉu ngang xỉu dọc 😭 nhưng thấy công lao edit và beta còn cực hơn nên ko dám xỉu nữa, lật đật tỉnh táo lại giải tiếp 🤣. Motip truyện mới lạ thiệt luôn áh, lần đầu được đọc motip này, làm tui cứ bị cuốn theo qên ngủ, sáng dậy ko nổi 😅 lúc đầu đọc thấy thương nam 9 ghê luôn, na9 nghị lực thiệt, cuộc sống khó khăn vẫn giữ được tâm tư thuần hậu, ngố ngố nữa, cưng xĩuuuuu, nu9 thì tấu hài dễ sợ, mấy cái khúc thay đổi câu chữ đoạn văn làm tui bất ngờ ghê, kiểu ko nằm trong suy đoán của mình, ủa khó zẫy cũng nghĩ đc hả, kiểu zậy 😂, edit thì thật sự rất mượt luôn áh, ko có j chê ở phần edit vì mình vốn cũng dễ tính chỗ đó, được edit cho đọc free là mừng rồi, ai rảnh đòi hỏi thì tự edit mà dọc he 🤣 Cuối cùng thì cảm ơn team đã edit và beta bộ truyện mới lạ một cách chỉnh chu như vậy, cho truyện 5 ❤️ chất lượng, cho team edit beta 1k ❤️ cực khổ hén 🥰 Cuối cùng lần nữa là muốn xin pass 2 chương cuối cho thoả mong ước kkkk
Email: icebowq@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Hello team nhà Ninh nha.
Thật ra thì mình biết nhà bạn qua truyện Xuyên thành em gái của nam chính và nam phản diện đó, mình cảm thấy nhà bạn edit siêu mượt, truyện cũng hợp gu nên quyết định cày hết list truyện nhà mình luôn nè và thế là mình tìm đến truyện này. Bộ truyện này siêu hợp gu mình luôn, từ motif mới lại mình chưa gặp bao giờ đến tuyến tình cảm của nam nữ chính khá nhẹ nhàng, đọc rất dễ chịu. Cách tác giả xây dựng nhân vật theo mình thấy thì khá ổn, vừa phải ko bị buff lố, nhân vật chính lẫn nhân vật phụ đều rất dễ thương còn một số chi tiết rất chi là hề hước nữa, đọc cười bễ bụng luôn. Vì là truyện nhẹ nhàng ngọt sủng nên hợp đọc để giải trí hoặc xả stress. Tuy pass hơi khó nhưng chú ý kỹ một chút là giải được với cả lúc giải đc pass sướng lắm luôn í ^.^.
Truyện thì sắp đọc xong rồi còn thiếu 2 chương cuối thôi nên mong nhà Ninh bật mí pass cho mình với nha <3.
Cuối cùng là cảm ơn cả nhà đã bỏ công sức dịch từng chương truyện cho bọn mình đọc nha. Mình sẽ luôn ủng hộ nhà bạn. Fighting!!!

Đã thích bởi 1 người

Rất cảm ơn nhà dịch,edit và beta đã làm ra bộ truyện này. Em biết đến nhà Thanh Ninh qua Cielo’s Homies. Lúc đầu em đọc văn án là bay vào đọc liền vì motip lạ và hài, em là một người cực kì kén chọn truyện mà bây giờ đây phải chịu thua với truyện này =)) Lúc qua tới dạng pass quiz thì hơi rối giải quài hông đc may mắn nhờ có sự gợi ý của chị Ninh mà em có thể hoàn thành được :33 Em sẽ ủng hộ nhà Thanh Ninh dài dài ạ >3
Mail của em là :nguyenngocbaotran101106@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Mìn thấy nữ phụ hào môn ko muốn phá sản lá truyện lý tưởng cho những bạn ko thích drama , sóng gió😉. Na9 thì đc tác giả xây dựng ko quá dập khuôn, đẹp trai ,tài năng lại còn thủy chung với cô phó lê giảo hoạt nữa 🤭. Nhiều khi đọc nhiều dễ khiến cho con người ta tưởng tượng cuộc sống đời thường của bản thân sẽ gặp tình tiết lãng mạn , bất ngờ như trong truyện lắm😄 . Dường như đó là giấc mơ của mỗi con gái về tình yêu, về người chồng trong cuộc đời mình😁 , từ những phân đoạn hệ thống giao cho phó lê nhiệm vụ “nuôi bé con” 🧐và cả lục triết bt đc phó lê coi mìn là đứa trẻ để đối đãi 😣nhưng anh vẫn tình nguyện mà yêu chìu😯, và cả thử thách khi chàng lục triết phải hoàn thành nhiệm vụ để đến với nàng đã khiến mìn hồi họp lắm í 😲😲. Mà vui😂 đc cái hai người này đã về bên nhau rồi 🥰, còn hai chương cuối nữa thoii cho mìn xin pass với ạ😘😘 leq053135@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Đây là bộ nữ phụ đầu tiên mk đọc mà cốt truyện của nó nhẹ nhàng đến vậy (mặc dù lúc giải quiz hơi tốn nhìu chất xám thì còn lậu đều ok), nhà dịch dịch rất hay. Mk cảm ơn nhà rất nhìu❤️

Đã thích bởi 1 người

Còn 2 chương cuối nên lên đây cmt xin pass mà cmt ít quá nên giờ đi cmt lại 😅. Mk bik truyện qua nhà Châu Về Hợp Phố. Từ trước giờ mk đã đọc rất khá nhìu bộ nữ phụ nhưng đây là bộ nữ phụ đầu tiên ngoài “Boss là nữ phụ” hợp gu mk nhất. Motif của truyện là lần đầu mk gặp, nó ko quá buff n9 nu9 tại trước giờ mk đọc nữ phụ toàn thấy nu9 ai cũng toàn năng hết, còn n9 thì lạnh lùng giàu có này nọ chứ ko dễ thương như n9 trong truyện, rất dễ đỏ mặt 😅. Truyện còn có nhìu tình tiết hài hước làm cười mỏi cả cơ mặt 😆. Đặc biệt đây là bộ đầu tiên mk đọc mà ko có nu8. Đó giờ toàn đọc mấy bộ căng não nên giờ đọc bộ này thấy rất hay, thích hợp đọc giải trí khi stress. Mặc dù khi đọc ko cần động não nhưng lúc giải quiz thì mất khá nhìu chất xám 😅 nhưng khi giải đc rồi thì vui như đc tiền :)). Cảm ơn nhà dịch đã bỏ công sức ra dịch để mk có thể đọc đc bộ truyện vừa hay vừa nhẹ nhàng như vậy❤️
Từ ngữ văn chương mk có hạn nên mong nhà thông cảm mk chỉ có thể cảm nhận đc nhiu đó😢

Đã thích bởi 1 người

Đầu tiên lúc thấy giới thiệu truyện này thì mk nghĩ nó cũng cùng một với các bộ truyện khá thôi. Nhưng vì xuyên sách là gu của mình nên may mắn là mk không bỏ. Truyện này thì tuỳ ngắn nhưng cũng khá cute do hai bé chibi đáng yêu quá mà ^^
Truyện tình của n9 với nu9 thì trôi qua bình thường như bao cặp đôi khác và hai bé này thì rất dễ đỏ mặt. Cưng thực sự
Em cũng không biết viết gì nữa, mong là sau này nhà Thanh Ninh sẽ có thêm nhiều tác phẩm hay ho hơn nữa nè.

Gmail: giabaobui16082006@gmail.com

Đã thích bởi 1 người

Sau bao giày vò thì mình cũng giải được pass quiz 😂 Mặc dù hơi cực nhưng mình thấy đáng vì bộ truyện này hợp gu mình.
Mới đầu đọc miêu tả cốt truyện của nam nữ chính cứ nghĩ máu chó lắm cơ. Ai ngờ cách xây dựng của tác giả khiến mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không ngờ Lục Cẩn sau khi biết chuyện lại thoải mái đi tìm con ruột cho cha mẹ nuôi luôn. Cùng là cốt truyện thái tử thật giả nhưng giải quyết nhân văn và có tình người hẳn.
Về phần cốt truyện của nữ chính cũng được giải quyết rất êm đẹp. Cứ ngỡ sau khi nhận lại gia đình sẽ có một hồi chú nhỏ với cháu trai đại chiến cơ. Là tôi nghĩ nhiều rồi 😂
Đây chắc có lẽ là bộ truyện mình đọc thoải mái nhất, chỉ tiếc là truyện hơn ngắn. Chứ với cốt truyện mới mới cũ cũ mà không máu chó như này, mình tình nguyện đọc đến 80 chương cơ.
À cảm ơn các bạn Editor đã rep mail cực nhanh cực nhiệt tình nhen. Tuy mình chưa đọc từ chương 30 đến 40, nhưng mình quyết cmt để đọc full luôn cho nóng 🤣

Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này